อาชญากรรม

จ่อตั้งกรรมการสอบ ‘ครูพละ’ วางยาขืนใจเด็ก 13 ซ้ำแจ้งความแล้วคดีไม่คืบ ทำเด็กเกือบฆ่าตัวตาย

โดย chutikan_o

24 ต.ค. 2565

385 views

แม่พาลูกสาววัย 13 ปี แจ้งความเอาผิดครูดูแลชมรมวิ่ง วางยาขืนใจลูกศิษย์ แต่คดีไม่คืบ ด้านตำรวจแจงสอบพยานแล้ว 1 ปาก นัดสอบผู้เสียหายพรุ่งนี้ก่อนออกหมายเรียก ด้าน ผอ.โรงเรียน เผยแจ้งเรื่องไปยังต้นสังกัดแล้ว จ่อตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง


จากกรณีชาวทวิตเตอร์แห่แชร์ข้อความติดแฮชแท็ก #รั้วขาวน้ำเงิน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยเป็นข้อความขอความเป็นธรรมให้นักเรียนนักเรียนหญิงอายุ 13 ปี ชั้น ม.1 และเป็นนักกีฬาชมรมวิ่งของโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวอำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ถูกครูผู้ชายสอนวิชาสุขศึกษา เรียกไปหาที่ห้องพักเพื่อให้นวด ก่อนหลอกให้ดื่มน้ำผสมอะไรบางอย่างจนสลบ พอตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองไม่ได้ใส่เสื้อผ้า และเจ็บที่อวัยวะเพศ คาดว่าจะถูกข่มขืน


หลังเกิดเหตุผู้ปกครองพาไปแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายรณ์ แต่คดีไม่คืบหน้า แถมตำรวจยังเกลี้ยกล่อมให้ยอมความ โรงเรียนก็พยายามปิดเรื่อง ทำให้เด็กผู้เสียหายพยายามฆ่าตัวตาย แต่พ่อแม่ช่วยไว้ได้ทัน


ขณะเดียวกันยังมีรุ่นพี่ของโรงเรียน ออกมายืนยันอีกว่า ไม่ได้มีแค่เด็ก ม.1 คนเดียวที่โดนแบบนี้ มีเด็กถูกกระทำมาแล้วหลายคน แต่ยอมความ เพราะครูคนนี้เส้นใหญ่ บางคนบอกว่า ในที่สุดมีคนพูดถึงครูอาคาร 6 สักที ชอบแบบมาจับมือ ลูบหัว เอาหน้ามาใกล้ๆ มันน่ากลัวมาก เพื่อนก็โดนเหมือนกัน ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร หลังๆ มาเริ่มไม่ใช่แล้ว หลายรอบมากครูคนนี้ โรงเรียนคือบ้านหลังที่สองจ้า


เช้านี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านผู้เสียหาย อยู่ที่อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์ พบเพียงญาติ และเพื่อนบ้าน ส่วนเด็กหญิงและแม่ ยังไม่พร้อมที่จะเล่ารายละเอียด เพราะยังเสียใจและเครียดหนัก ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ด้านนายเอ (นามสมมุติ) ตาของเด็กหญิง กล่าวว่า หลานสาวเพิ่งไปเรียนต่อชั้น ม.1 ที่โรงเรียนในตัวอำเภอกุฉินารายณ์ ห่างจากบ้านประมาณ 20 กิโลเมตร โดยเป็นนักกีฬาวิ่ง และเข้าชมรมกีฬาของโรงเรียน จึงเช่าหอพัก อยู่ห่างจากโรงเรียน 2 กิโลเมตร เพื่อไม่ต้องเดินทางไกล


กระทั่งวันเกิดเหตุ เป็นช่วงเย็นของวันที่ 17 ตุลาคม เพื่อนของหลานสาว โทรมาบอกกับที่บ้านว่า น้องถูกครูผู้ชายสอนสุขศึกษา และดูแลชมรมวิ่งข่มขืน ให้มารับน้องที่บ้านของเพื่อน ในระหว่างนั้นเขาและแม่ของเด็ก พยายามสอบถามหลานถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หลานสาวเอาแต่ร้องไห้ ตอนแรกไม่ยอมเล่าอะไรให้ฟัง


ก่อนจะยอมเล่าว่า ถูกครูคนดังกล่าวเรียกให้ไปหา บอกว่า ไปนวดให้หน่อย และน้องก็ไปนวดที่หอนอน แล้วครูได้เอาน้ำอะไรบางอย่างให้น้องดื่ม คาดว่าน่าจะเป็นยาสลบ หรือยานอนหลับ แล้วน้องก็หลับไปพอตื่นมาอีกครั้งน้องไม่มีเสื้อผ้าติดตัว และเจ็บตรงอวัยวะเพศ


ตาของเด็กหญิง กล่าวอีกว่า เพื่อความมั่นใจแม่และญาติจึงพาหลานไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ในวันที่ 18 ตุลาคม แพทย์แจ้งว่า อวัยวะเพศและปากมดลูก มีร่องรอยฉีกขาด พร้อมให้ไปแจ้งความดำเนินคดี จึงพากันไปแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายณ์ และต้องการให้ดำเนินคดีถึงที่สุด แต่จนถึงปัจจุบันคดี ก็ยังไม่คืบหน้าอะไรเลย ท่ามกลางกระแสว่า ครูคนนี้เส้นใหญ่ ขณะเดียวกันครูที่ก่อเหตุและผู้อำนวยการโรงเรียน พยายามมาพูดคุยไกล่เกลี่ย แต่แม่และญาติไม่พร้อมที่จะคุย และอยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับผู้อำนวยการโรงเรียนทางโทรศัพท์ กล่าวว่า ผอ.ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และได้ทำหนังสือรายงานชี้แจงส่งให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ผ่านทางนายอำเภอกุฉินารายณ์ และได้รายงานให้กับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นผู้ทำสัญญาจ้างครูคนดังกล่าวแล้ว โดยจะตั้งคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป ส่วนขั้นตอนทางคดีก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ


ด้านร้อยตำรวจเอก ประมวล ตรีเดช รองสารวัตรสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ เจ้าของคดี กล่าวว่า พ่อแม่ของผู้เสียหายมาแจ้งความเอาผิดครูอัตราจ้างสอนวิชาพละ กระทำชำเราเด็กหญิง 13 ปี ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยาน ซึ่งเป็นผู้เสียหายแล้ว 1 ปาก โดยพรุ่งนี้ได้นัดสอบผู้เสียหายพร้อมสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News