อาชญากรรม

ทหารหญิงรับใช้ร้อง! เมีย ส.ว.ทารุณ ไฟช็อต-ตีดั้งหัก เคยคิดหนีโดนขู่ฆ่าครอบครัว

โดย chutikan_o

18 ส.ค. 2565

154 views

ผู้เสียหาย เป็นทหารหญิง ร้องเพจโหนกระแส หลังถูกเมีย สว.ชื่อดัง ทำร้ายร่างกาย อย่างโหดเหี้ยม ทั้งใช้ไฟฟ้าช็อตศรีษะและปาก ทั้งข่มขู่ จะทำร้ายครอบครัว


โดยภาพที่เห็นเป็นภาพบาดแผลที่ศีรษะ, ใบหน้า, ตามร่างกายแขนและขากว่า 10 จุด เป็นหลักฐานที่ครอบครัวทหารหญิงรับใช้ นายหนึ่งส่งมาขอความช่วยเหลือกับเพจโหนกระแส โดยเธอบอกว่าเธอเป็นทหารรับใช้ในบ้านเมีย ของสมาชิกวุฒิสภา หรือ สว. ท่านหนึ่งในจังหวัดราชบุรี แต่กลับถูกเมีย ส.ว. ทำร้ายทารุณอย่างโหดเหี้ยม


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้พูดคุยกับ นางสาวบี ทหารหญิง โดยนางสาวบีบอกว่า รู้จักกับเมียของ ส.ว.คนดังกล่าว ได้ประมาณ 2 ปี จากนั้นก็ฝากเข้ารับราชการทหาร ก่อนจะขอตัวมาช่วยราชการ โดยให้ทำหน้าที่เป็นทหารรับใช้ภายในบ้านของเมีย ส.ว. ช่วงประมาณ เดือนกุมภาพันธ์ 63


นางสาวบี บอกว่า เธอมีหน้าที่คอยดูแลเมีย ส.ว.ตั้งแต่ตื่นเช้าจนถึงตอนนอน คอยทำงานบ้าน ปัด กวาด เช็ด ถู ทุกอย่าง ครวมทั้งดูแลเรื่องอาหารการกินด้วย เรียกว่าไดก้ว่าต้องตัวติดกันตลอดเวลา และต้องคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ทำแบบนี้อยู่ประมาณ 1 ปี


ต่อมา เมีย ส.ว. เริ่มมีการดุด่าและลงมือทำร้ายร่างกาย โดยอ้างเหตุผลว่า นางสาวบีดูแลไม่ดี ทำอะไรก็ไม่ทันใจ จากการทำร้ายร่างกาย เริ่มแรกด้วยการตบหน้า หลังจากนั้นก็เริ่มหนักขึ้น โดยใช้ไม้ฟาด ท่อน อลูมิเนียม ตีตามร่างกาย ถึงขั้นใช้ที่ช๊อตไฟฟ้า ช็อตที่ศีรษะ ใบหน้าและที่ปาก จนนางสาวบี ล้มลงกับพื้น จนได้รับบาดเจ็บ


นางสาวบี ยังเล่าอีกว่า เธอเคยตัดสินใจ จะหนีออกจากบ้านเมีย ส.ว. มาขอความช่วยเหลือ แต่ก็ถูกเมียส.ว.ข่มขู่ ต่างๆ นาๆ รวมทั้งข่มขู่จะทำร้ายคนในครอบครัวด้วย ทำให้เธอไม่สามารถทำอะไรได้ต้องทนอยู่ในสภาพแบบนี้ จนถึงขั้น ตัดสินใจอยากฆ่าตัวตายเพื่อไม่ให้ครอบครัวเดือดร้อน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้ หลังออกรายการโหนกระแส ทีมงานพร้อมกับ กัน จอมพลัง จะพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเมีย ส.ว.คนดังกล่าวที่ สภ.เมืองราชบุรี


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามที่จะโทรสอบถาม ส.ว.รายดังกล่าว แต่ก็ไม่รับโทรศัพท์ คาดว่าจะไหวตัวทัน


คุณอาจสนใจ

Related News