อาชญากรรม

ชาวบ้านผวา หนุ่มป่วยจิตคาดหลอนยา บุกขอนอนบ้านไปทั่ว อ้างมาหาแฟนสาว

โดย chutikan_o

17 เม.ย. 2567

60 views

หนุ่มอุดรป่วยจิตขับบิ๊กไบค์บุกขอนอนบ้านไปทั่ว อ้างมาหาแฟนสาว ทำชาวบ้านผวา ถามยังพูดไม่รู้เรื่อง บอกเป็นคนในประเทศไทย ร้อนถึง ตร.พาส่งบ้านที่ อ.ทุ่งฝน พี่สาวบอกน้องป่วยจิต ไม่มารับให้มาส่งเลย

วันนี้ (17 เม.ย. 2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น.ของคืนที่ผ่านมา ตร.สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี รับแจ้งจากนายวรินทร บุญเสริม กำนันต.บ้านเชียง ว่ามีหนุ่มมาจากไหนไม่รู้ และดูท่าทางเมา ขับรถบิ๊กไบค์ มาขอนอนหน้าบ้านชาวบ้านไปทั่ว หากบ้านไหนมีผู้หญิงก็จะอ้างว่าจะมาหาแฟนสาว

ตำรวจเดินทางไปที่หน้าบ้านแห่งหนึ่ง ต.บ้านเชียง พบกับชายสวมเสื้อดำ ใส่กางเกงยีนส์สามส่วน อายุประมาณ 35 ปี มีอาการเมา ตำรวจถามว่า เป็นใครมาจากไหน เจ้าตัวบอกว่า ชื่อเอกสิทธิ์ วันชัย ตำรวจถามอีกว่ามาจากบ้านไหน นายเอกสิทธิ์ก็บอกว่า ตัวเองเป็นคนในประเทศไทย และดูท่าจะคุยไม่รู้เรื่อง พยายามที่จะไปนอนเตียงหน้าบ้านตลอดเวลา บอกว่าเมาแล้วและจะนอนที่บ้านแฟนสาวตรงนี้ ถามว่าแฟนสาวชื่ออะไรก็ไม่บอก เจ้าตัวก็ร้องบอกทุกคน อย่ามาถ่ายรูปผม ผมรู้กฎหมาย ละเมิดสิทธิผมด้วย

ต่อมาตำรวจโทรไปหาพี่สาวนายเอกสิทธิ ที่อยู่ อ.หนองวัวซอ พี่สาวผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า น้องชายมีอาการป่วยทางจิตประสาท ให้ตำรวจไปส่งที่ อ.ทุ่งฝน บ้านพ่อกับแม่เลย ไม่อยากไปรับเพราะไม่ถูกกันกับน้องชาย ด้านตำรวจจึงนำตัวนายเอกสิทธิขึ้นท้ายกระบะและไปส่งที่ อ.ทุ่งฝน ทันที

นายสระใคร ศรีทวนหาญ อดีต ผอ.โรงเรียนบ้านโพนสูง เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ไม่รู้หนุ่มคนนี้มาจากไหน เห็นมาตั้งแต่ 16.00 น.วานนี้แล้ว ตอนแรกอยู่หน้าบ้านถัดไป 4-5 หลัง พอค่ำมาก็ขยับมาเรื่อยๆ มานอนเตียงหน้าบ้านตนเอง บอกว่ามาหาแฟนสาว แล้วก็ซื้อเบียร์มาดื่มอย่างสบายใจ ไล่ก็ไม่ไปบอกว่าจะนอนอยู่ที่ตรงนี้ เราก็กลัวไม่รู้เป็นใครมาจากไหน บอกกลับบ้านก็ไม่ไป บ้านหลังนี้มีแฟนสาวและลูกสาวตนเองอยู่ 2 คน เจอแบบนี้มันก็น่ากลัวอยู่ ไม่รู้เมาอะไรมา และคนทั้งซอยในหมู่บ้านเขาก็ผวาไปตามๆ กัน โดยเฉพาะผู้หญิงและเด็กๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มป่วยจิต ,บุกขอนอนบ้าน

คุณอาจสนใจ