สังคม

ผงะ! หนุ่มใหญ่ป่วยทางจิต หายออกจากบ้าน 2 วัน พบเป็นศพในบ่อน้ำ ญาติเผยไม่ยอมกินยา-ดื่มเหล้าประจำ

โดย chiwatthanai_t

30 มี.ค. 2566

45 views

หนุ่มใหญ่หายออกจากบ้าน 2 วัน พบอีกทีเป็นศพลอยอืดในบ่อน้ำ ญาติบอกมีประวัติรักษาจิตเวช แต่ไม่ยอมกินยา และดื่มเหล้าเป็นประจำ

วันที่ 30 มีนาคม 66 พ.ต.ต.ยุทธนา จันทร์สุริยา พนักงานสอบสวน สภ.ยางชุม รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนพบศพลอยอยู่ในบ่อน้ำข้างคลองชลประทาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลกุยบุรี และ กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี ร่วมตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำที่ขนานไปกับคลองชลประทาน หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “บ่อยืม” ภายในบ่อน้ำพบร่างผู้เสียชีวิต ลอยอยู่ในน้ำในลักษณะหงายหน้า ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงในเพียงตัวเดียว ทางกู้ภัยจึงได้นำศพเข้าชายฝั่งและนำขึ้นมาให้แพทย์ได้ตรวจสอบ ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า นายประสาร อายุ 59 ปี ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ



จากการสอบถามญาติของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นายแดง ผู้ตาย อาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว เคยมีประวัติการรักษาทางจิตเวช แต่ไม่ยอมกินยา มักชอบดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำ และมักมีอาการวูบอยู่บ่อยๆ และหายออกไปจากบ้านได้ 2 วันแล้ว วันนี้เข้าวันที่ 3 ซึ่งปกติ นายแดงมักเดินหายไปอยู่บ่อยจึงไม่ค่อยมีใครสนใจตามหา คาดว่าในช่วงนี้อากาศร้อน นายแดงคงจะลงเล่นน้ำ หรืออาจลงหาปลา และเกิดอาการวูบจมน้ำ และบ่อน้ำอยู่ในสถานที่ ที่ไม่ค่อยมีคนสัญจรผ่าน ทำให้ไม่มีคนเห็น จนกระทั่งวันนี้จึงได้มีคนมาพบว่า นายแดง จมน้ำเสียชีวิตแล้ว ซึ่งทางญาติมิได้ติดใจการตาย ซึ่งทางพนักงานสอบสวน จึงมอบให้กู้ภัยนำร่างไปให้ญาติ นำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News