อาชญากรรม

แม่ช็อก! ‘หนุ่มป่วยจิต’ ขาดยา ไม่ทันพาไปรักษาต่อ หลอนแทงแฟนสาวดับคาห้องนอน

โดย chutikan_o

17 ส.ค. 2565

106 views

หนุ่มป่วยทางจิต คว้ามีดแทงแฟนสาวดับคาห้องนอน แม่ฝ่ายชาย เผยลูกมักมีอาการหูแว่ว รักษามานานแต่อาการไม่ดีขึ้น และเช้านี้ตั้งใจพาไปรักษาแต่ไม่ทัน


จากกรณีหนุ่มวัย 30 ปี มีอาการทางจิต คว้ามีดแทงแฟนสาวเสียชีวิตคาห้องนอน ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ภายในชุมชนริมคลองประเวศฝั่งเหนือ ซอยอ่อนนุช 59 ภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน พบศพของนางสาวเมธิณี อาดัม อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง มีผ้าห่มคลุมทับและมีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมาก ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณลำคอ และพบด้ามมีดปลายแหลมตกอยู่ 1 ด้าม ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายฐิติ อายุ 30 ปี ยืนที่หน้าบ้าน ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ พูดจาวกไปวนมา ตำรวจและญาติๆ ต้องช่วยกันพูดเกลี้ยกล่อมก่อนจะควบคุมตัวไว้ได้


แม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ลูกชายและผู้ตายเป็นแฟนกัน คบหากันมานานหลายปี ฝ่ายหญิงมีอาชีพเปิดร้านเสริมสวยแถวพัฒนาการ แต่ลูกชายมีการป่วยทางประสาทมาตั้งแต่ปี 2562 พยายามรักษาแล้วแต่ไม่ดีขึ้น มักจะมีอาการหูแว่วเสมอ ตั้งใจว่าจะพาไปพบแพทย์เช้านี้ และก่อนเกิดเหตุลูกชายเพิ่งมาพักที่บ้านหลังนี้ได้แค่ 3 วัน เพราะมาเยี่ยมคุณตาที่กำลังป่วย ตอนเย็นยังนั่งกินเนื้อกระทะด้วยกัน ก่อนจะแยกขึ้นห้องนอนตอน 5 ทุ่ม จากนั้นไม่นานลูกชายเดินลงมาบอกว่า แทงแฟนสาวตายแล้ว ซึ่งตอนก่อเหตุไม่มีเสียงทะเลาะกันเลย


ทีมข่าวอาชญากรรมพูดคุยกับญาติของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวช มีอาการหวาดระแวง ที่ผ่านมาก็กินยามาตลอด แต่ระยะหลังเริ่มขาดยา ทำให้อาการกำเริบ ซึ่งเขากับแฟนสาวเพิ่งมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้แค่ไม่กี่วันเท่านั้น และจนถึงตอนนี้แม่ของผู้ก่อเหตุยังช็อก เป็นลมนอนอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุ ญาติต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด


ส่วนร่างของนางสาวเมธิณี ทางญาติจะนำไปประกอบพิธีตามหลักศาสนาอิสลามภายในวันนี้ โดยทั้ง 2 คน ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตนับถือศาสนาอิสลามเหมือนกัน ขณะที่ความคืบหน้าทางคดีตำรวจ สน.ประเวศ จะเชิญแม่ผู้ก่อเหตุและบุคคลที่เกี่ยวไปสอบปากคำถึงมูลเหตุจูงใจ โดยเฉพาะประเด็นเกี่ยวกับอาการป่วย จากนั้นจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง

คุณอาจสนใจ

Related News