อาชญากรรม

สลด หนุ่มป่วยจิตใส่กำไล EM ก่อเหตุแทง รปภ.ดับคาที่

โดย chutikan_o

4 พ.ค. 2566

1.3K views

ตร.รวบหนุ่มป่วยจิตติดกำไล EM ที่ข้อเท้าใช้อาวุธมีดแทง รปภ.เสียชีวิตคาที่ แม่ยันผู้ตายไม่รู้จักคนก่อเหตุมาก่อน


เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 4 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุหนุ่มป่วยจิตใช้อาวุธมีดแทง รปภ.เสียชีวิต ถูกตำรวจจับตัวได้ เหตุเกิดบริเวณคลองบางตลาด ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี


พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายเติมศักดิ์ ไทยเจริญพงษ์ อายุ 46 ปี นอนหงายเสียชีวิตบริเวณก่อนถึงสะพานชุมชนบางตลาด ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณลำคอ หน้าอก หัวไหล่ จำนวน 3 แผล ใกล้กันพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 50 ซม.ตกอยู่ พบรถจักยนต์จอดอยู่บนสะพาน ส่วนผู้ก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวไว้ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ทราบชื่อคือ นายมานะ เมฆสุวรรณ อายุ 31 ปี มีอาการป่วยทางจิต พบประวัติรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศรีธัญญา


นายศุภชัย ภูมิเลิศ อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิ กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าผู้ถูกแทงเสียชีวิตแล้ว โดนแทงตั้งแต่ใต้สะพานแล้วมาเสียชีวิตด้านบนผู้ก่อเหตุโดนจับตัวไว้ได้เป็นผู้ป่วยทางจิตติดกำไล EM ที่ข้อเท้า


ด้านนางปราณี เมฆสุวรรณ อายุ 59 ปี อาของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ไม่รู้ผู้ก่อเหตุออกมาจากคุกตอนไหน ตอนกลางวันจะมีคนดูอยู่ แต่ตอนกลางคืนไม่กล้าอยู่ จะล็อกบ้านไว้ เพราะกลัว เขาชอบอาละวาด กินยารักษาตัวอยู่โรงพยาบาลศรีธัญญานานแล้ว ส่วนคนตายไม่รู้จักไม่รู้ว่าเป็นใคร


นางกิมเตียง มั่นคง แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายของเธอไม่รู้จักกับคนแทงมาก่อน ทำงานเป็น รปภ.แถวเกษตร อาศัยอยู่กับเธอ ลูกหายไปไม่กลับมาบ้าน สังหรณ์ใจได้ยินเสียงหวอเลยมาเดินตามหา ไม่คิดว่าลูกชายจะมาเสียชีวิตแบบนี้


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ