สังคม

โมโหโดนด่าบุพการี ชายป่วยจิตคว้าสากทุบหัวหนุ่มวัย 23 ดับหลังมาหาแฟนที่บ้าน

โดย paranee_s

26 พ.ย. 2566

436 views

จากกรณีหนุ่มป่วยจิตใช้สากกระเบือทุบหัวหนุ่มวัย 23 เสียชีวิต ขณะมาหาแฟนสาวที่บ้านย่านบางแค โดยภาพจากกล้องวงจรปิดตัวแรก อยู่ภายในซอยบ้านผู้ก่อเหตุ ระบุเวลาตี 2 ครึ่ง ของวันที่ 26 พฤศจิกายน ผู้ก่อเหตุเดินออกจากบ้านพัก มือขวาถือสากกระเบือ และเดินผ่านกล้องไปในทิศทางที่ผู้ตายอยู่



คล้อยหลังผู้ก่อเหตุเดินไปแค่ 1 นาที กล้องตัวที่ 2 จับภาพผู้ตายวิ่งหนีผู้ก่อเหตุมาที่บ้านหลังหนึ่ง พยายามเรียกคนในบ้าน แต่ผู้ก่อเหตุวิ่งตามมาถึงพอดี ใช้สากในมือกระหน่ำทุบศีรษะผู้ตายหลายครั้ง กระทั่งผู้ก่อเหตุเดินออกจากบ้านที่เกิดเหตุ และเดินวนเวียนอยู่1-2รอบ ก่อนเดินออกไป



เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในหมู่บ้านที่อยู่ภายในซอยเพชรเกษม 62/1 แยก 4 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร เป็นทาวน์เฮาส์สูง 2 ชั้น พบผู้เสียชีวิต คือ นาย กิตติฏณ อายุ 23 ปี ชาวขอนแก่น ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายไม่ได้พักอาศัยอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ เพียงแต่มาหาแฟนสาว ซึ่งทำงานเป็นผู้ดูแลป่วยติดเตียงภายในบ้าน



ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายภูมิพัฒน์ อายุ 46 ปี กลับไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดที่บ้าน ซึ่งอยู่ซอยตรงข้ามบ้านที่คนตายมาหาแฟน ตรวจค้นในบ้านพบของกลาง สากหิน 1 อัน มีด 1 เล่ม พร้อมกับชุดที่ใส่ขณะก่อเหตุ



โดยผู้ก่อเหตุยอมรับว่าทำร้ายผู้ตายจริง โดยอ้างว่าเคยเจอผู้ตายหลายครั้งที่บริเวณบ้านเกิดเหตุ ที่ลงมือเพราะโดนด่าบุพการี ด้วยความโมโห จึงกลับไปเอาสากมาทุบผู้ตายจนเสียชีวิต



ขณะที่ญาติของผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลกับตำรวจ สน.หลักสองว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาท น่าจะหูแว่ว

คุณอาจสนใจ

Related News