ข่าวโซเชียล

ยิ้มสู้! เหยื่อทางเลื่อนดอนเมือง ฝึกเดินกับขาเทียม กำลังใจล้น "ล้มหลายรอบ แต่กัดฟันฮึดสู้ทุกครั้ง"

โดย paweena_c

29 พ.ย. 2566

261 views

ยิ้มสู้! เหยื่อทางเลื่อนดอนเมือง ฝึกเดินกับอุปกรณ์ขาเทียม ชาวเน็ตให้กำลังใจล้น เผยล้มหลายรอบ แต่กัดฟันฮึดสู้ทุกครั้ง

จากกรณีอุบัติเหตุผู้โดยสารหญิงตกทางเลื่อนในสนามบินดอนเมือง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาข้างซ้ายขาด เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าวต้องพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล นานถึง 3 เดือน กระทั่งแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา และเริ่มฝึกดารเดินด้วยขาเทียม

ล่าสุดผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าว ได้โพสต์คลิปติ๊กต็อก บัญชี supornneek4545 อัปเดตชีวิตการฝึกใช้อุปกรณ์ขาเทียม พร้อมข้อความระบุว่า "ซ้อมโหดเหมือนโกรธใครมา แค่ชั่วโมงกว่าเกือบถอดขาเดินกลับ ฝึกแรงหนืดของเข่า" พร้อมติดแฮชแท็ก  #เหยื่อทางเลื่อนดอนเมือง #จุดเปลี่ยนชีวิต #donmeungairport #ซ้อมโหด #lifegoeson #Supornnee #ก้าวข้ามแล้วเดินให้ได้

ทั้งนี้มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก ความเห็นหนึ่งระบุ "ไม่ยอมล้ม นับถือใจจริงๆ ค่ะ" โดยเจ้าของบัญชีได้ตอบความคิดเห็นดังกล่าวระบุ "เอาจริงๆนะคะ ถ้าคำว่าล้มคือร่างกาย ล้มหลายรอบมากค่ะ แต่กัดฟันฮึดสู้ทุกครั้ง บางครั้งก็อยากจริงค่ะ"

นอกจากนี่ ในบัญชีติ๊กต็อก เธอยังได้อัปเดตการฝึกใช้อุปกรณ์ขาเทียมอยู่หลายคลิป ซึ่งทั้งหมดจะเห็นได้ว่า เธอนั้นมีจิตใจที่เข้มแข็ง แม้เป็นผู้สูญเสีย แต่เธอก็ฮึดสู้ และมีความหวังอยู่เสมอ 

คุณอาจสนใจ

Related News