อาชญากรรม

เปิดร้านไม่ถึงเดือน ถูกงัดแล้ว 4 ครั้ง โจรหน้าเก่าหน้าใหม่เวียนมางัด

โดย attayuth_b

1 เม.ย. 2565

44 views

นางสาวภัทรชริญา อรุณรุ่ง เจ้าของร้านขายชานมไข่มุก บริเวณถนนจอมพลปอ ซอยตลาดนัดกกโก เขตเทศบาลเขาสามยอด อำเภอเมืองลพบุรี เปิดเผยว่าตนเองได้เปิดร้านขายชานมไข่มุกและมีร้านข้างๆเปิดขายลูกชิ้นปิ้งและเมี้ยงปลาเผาอยู่ริมถนน เพิ่งเปิดร้านเมื่อวันที่6มีนาคม ที่ผ่านมาแต่ได้ถูกคนร้ายเดินเท้ามางัดร้านแล้วไม่ต่ำกว่า4 ครั้ง ทั้งที่เป็นคนเดิมและคนใหม่ ทำให้ทุกวันนี้ช่วงกลางคืนตั้งแต่ช่วงตี1ถึงตี3 ต้องคอยออกมาดูร้านตลอด ถึงแม้ว่าจะแจ้งความแล้ว มีภาพจากกล้องวงจรปิดก็ตามแต่ก็ทำอะไรไม่ได้

เจ้าของร้านขายชาไข่มุก บอกต่อว่าตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะแค่ร้านเสียหายเท่านั้นของในร้านยังไม่หาย แต่คิดอีกทีกลัวคนร้ายไปทำความเสียหายและไปงัดบ้านอื่นอีก ก็เลยนำภาพกล้งวงจรปิดไปขึ้นเฟส ทำให้ร้านค้า บ้านเรือนในบริเวณถนนจอมพลปอต่างพากันให้ข้อมูลว่าหลายร้านก็โดนเหมือนกันได้ของบ้าง หากร้านไหนไม่ได้ของคนร้ายก็เอาหินปาใส่ จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเข้มงวดออกตรวจในช่วงกลางคืนให้มากขึ้น

เช่นเดียวกับนายจีรายุ สิริพัฒไพบูลย์ ขายลูกชิ้นปิ้งและ เมี้ยงปลาเผา ที่มีร้านอยู่ติดกัน เปิดร้านขายของพร้อมก็ได้ถูกคนร้ายเดินมางัดร้านและรื้อค้นตู้แช่ของที่เก็บไว้หลังร้านดีที่วันเกิดเหตุนั้นไม่ได้แช่ของเอาไว้ในตู้แช่ในร้านเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากว่าในช่วงนี้ราคาสินค้าเองมีราคาแพงขึ้น และเศรษฐกิจก็ไม่ดีทำให้เกิดโจร ขโมย เพิ่ม และชุกชุมยิ่งกว่ายุงอีกในช่วงนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรงัดร้าน ,เปิดร้านใหม่

คุณอาจสนใจ

Related News