อาชญากรรม

รวบหนุ่มเมายาแทงเพื่อนบ้าน หลังผิดใจคิดว่าเก็บยาไว้คนเดียว ก่อนเสพจนเกลี้ยง

โดย sujira_s

27 มี.ค. 2565

74 views

ตำรวจมีนบุรีรวบหนุ่มเมายาแทงเพื่อนบ้าน หลังผิดใจต่างคนต่างอยากเก็บยาไว้ ก่อนเล่นเสพจนหมดเกลี้ยง


วันนี้ (27 มี.ค.) พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี พ.ต.ท.มานัส  เลาะหมัดจิต รอง ผกก.ป.สน.มีนบุรี พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี รอง ผกก.สส.สน.มีนบุรี ได้สั่งการให้ฝ่ายงานป้องกันปราาบปราม และฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี จับกุมนายสรายุธ  หรือ ลิฟ  โฉมวัน อายุ 29 ปี พร้อมด้วยของกลาง อาวุธมีดปลายแหลม ยาวประมาณ  15 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม จับกุม ใต้ถุนบ้านไม่มีเลขที่ ติดกับข้านเลขที่ 201 ชอยประชาร่วมใจ 35 แขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 26 มี.ค.เวลาประมาณ 19.00 น.ที่ผ่านมา



สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 มี.ค. 65 เวลาประมาณ 12.10 น. เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ สน.มีนบุรี ว่ามีเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ในซอยประชาร่วมใจ 35 จึงเดินทางไปตรวจสอบพบนายธีรชาติ  จันโทมา อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการใช้อาวุธมีดฟันเข้าไปที่บริเวณศีรษะ และหัวไหล่ขวา


จากการซักถาม นางสาวธัญจิรา จันโทมา ภรรยาของผู้บาดเจ็บแจ้งว่าผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายธีรชาติ คือ นายสรายุธ หลังจากได้ทำร้ายก็หลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามตัว ต่อมาทราบว่า ไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเพื่อน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบนายสรายุธ ซุกซ่อนตัวอยู่กองขยะใต้ถุนบ้าน จึงแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจ ขอให้ออกมาจากที่ซ่อนตัว นายสรายุธจึงคลานออกมาจากจุดที่ซ่อนตัวจึงได้ทำการควบคุมตัว จากการสังเกตมีอาการคล้ายคนติดยาเสพติด  



จากการสอบถามถึงอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ นายสรายุธ แจ้งว่า ซุกซ่อนไว้ที่ห้องนอนภายในบ้าน สาเหตุเนื่องจากผิดใจกันเรื่องยากับนายธีรชาติ เพื่อนบ้านที่สนิทกันเกี่ยวกับยาเสพติด บอกว่าจะเอายาเสพติดมาเอง จึงใช้อาวุธมีดแทงก่อนนำยาเสพติดที่มีอยู่ยาบ้า 30 เม็ด ยาไอซ์ 1 กรัม เสพจนหมด 


จากนั้นเจ้าพนักงานตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึดอาวุธมีด ซึ่งวางอยู่ข้างที่นอนภายในห้องนอน ก่อนนำตัวมาที่ สน.มีนบุรี และได้ให้ไปปัสสาวะเพื่อทำการตรวจหาสารเสพติด เบื้องต้นปรากฏผลเป็นบวก จากนั้นเจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้นำปัสสาวะของนายสรายุธ หรือลิฟ ไปตรวจยืนยันผล ที่ รพ.นพรัตน์ ผลปรากฏว่ามีสารเมทแอมเฟตามีนจริง เบื้องต้นแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น, พกพาอาวุธมีดไปใน หมู่บ้าน ในเมือง หรือ ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร, เสพยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีน ) โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.มีนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย





แท็กที่เกี่ยวข้อง  เสพยาจนหลอน ,เมายาแทงเพื่อน

คุณอาจสนใจ

Related News