สังคม

พ่อสุดทน! ลูกชายทาสยา จะทำร้าย ชักปืนยิงสยบคลั่ง โดนแขน 1 นัด ก่อนยืนรอมอบตัว

โดย nut_p

5 ส.ค. 2567

161 views

ลูกชาย วัย 40 ปี เสพยาจนมีอาการทางประสาท พยายามจะทำร้าย พ่อสุดทน ชักปืนยิงใส่โดนแขน 1 นัด ก่อนยืนรอมอบตัวกับตำรวจ



ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เวลา 16.49 น. วันที 5 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุนทร ยิ่งคง รอง สว.(สอบสวน).สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบ้านเลขที่ 166 ม.6 ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นาถพล บุญสนิท ผกก.สภ.ป่าบอน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน



ในที่เกิดเหตุ ภายในบ้านเลขที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบเพียงรอยเลือด ส่วน ผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนายจุติศักดิ์ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านเลขที่ดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.357 มม. เข้าบริเวณแขนขวา ญาติได้นำ ส่ง รพ.ป่าบอน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง



นอกจากนี้แล้วเจ้าหน้าที่ยังพบนายพิน อายุ 70 ปี พ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บ และเป็นเจ้าของบ้าน รอมอบตัวอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในที่เกิดเหตุเช่นกัน พร้อมด้วยอาวุธปืน ขนาด.357 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ เป็นอาวุธปืนที่มีทะเบียนของตนเอง พร้อมปลอกกระสุนขนาด .357 จำนวน 1 ปลอก กระสุนขนาด .357 ที่ยังไม่ได้ใช้งานอีก จำนวน 5 นัด



ด้านพ.ต.อ.นาถพล บุญสนิท ผกก.สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง เปิดเผย หลังจากสอบปากคำนายพิน ผู้เป็นพ่อ ว่า

สาเหตุหรือมูลเหตุทางคดี นั้นในเบื้องต้นทราบจากนายพินผู้เป็นพ่อว่า เนื่องจากนายจุติศักดิ์ ลูกชาย มีอาการทางประสาทจากการเสพยาพยายามจะทำร้าย นายพิน จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ไป 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News