สังคม

หนักไปจนหลอน! หนุ่มใหญ่เสพเนื้อคลั่ง ทุบกระจกบ้านพี่ชาย มุ่งทำร้ายชาวบ้าน อ้างโดนก่อกวน

โดย thichaphat_d

10 มิ.ย. 2565

571 views

วานนี้ (9 มิ.ย. 65) เวลา14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองมุกดาหารได้รับแจ้ง จากชาวบ้านมี ชายคลุ้มคลั่งทุบทำลายบ้านเรือนและทรัพย์สินเสียหายที่ หมู่14 ต.นาโสก อ.เมือง จ.มุกดาหาร


จึงนำกำลังเข้าตรงจุดเกิดเหตุ เพื่อจะเข้าจับกุมพบหนุ่มใหญ่เสพกัญชาจนหลอน แล้วเดินถืออาวุธคล้ายปืน พร้อมกับส่งเสียดังโวยวายก่อนจะใช้ ก้อนหิน พร้อมขวดเหล้าขาว และบ้องกัญชาที่ทำจากไม้ไผ่ ไปทุบกระจกบ้านพี่ชาย ที่อยู่ใกล้กับบ้านพักของตนเอง จนพี่ชายที่พิการต้องออกจากบ้านพัก ไปอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนบ้านชั่วคราว เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้าย


ต่อมา ชาวบ้านจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุมเพื่อระงับเหตุ เพราะชายคนดังกล่าวมีท่าทีที่จะออกมาจากบริเวณบ้าน จะเดินไปทำร้ายชาวบ้านภายในหมู่บ้าน ซึ่งที่ตำรวจต้องระดมกำลังกว่า10 นาย ปิดล้อม และเกลี้ยกล่อม จนยอมออกมามอบตัว ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ค้นกระท่อมของคนก่อเหตุ พบยาเส้นผสมกัญชา พร้อมกับตามไปเก็บบ้องกัญชาที่ถูกโยนไปใส่หน้าต่างบ้านของพีชาย


ผู้สื่อข่าวสอบถาม ผู้ก่อเหตุคือนาย ทองแดง (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ได้บอกว่า ตนเองได้เสพกัญชาจริง เพราะต้องการรักษาอาการเป็นหวัด เมื่อได้เสพแล้วก็จะนอนหลับ และหายใจสะดวก แต่ที่ต้องออกมาก่อกวนนั้น เพราะตนเองได้ถูกชาวบ้านอยู่ในหมู่บ้านก่อกวนอยู่ตลอดเวลา จึงต้องออกมาก่อกวนกลับ


ด้านพี่ชายของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองมีพี่น้องสามคน ซึ่งอีกคนเป็นคนพิการครึ่งซีก เป็นน้องชายคนที่สอง ส่วนคนก่อเหตุนั้นเป็นน้องชายคนสุดท้าย ที่ผ่านมา ก็มีพฤติกรรมก่อกวนอยู่บริเวณบ้าน แต่ไม่เคยทำลายข้าวของเหมือนวันนี้


โดยน้องชายได้ทำการเสพกัญชาพร้อมกินเหล้าขาว มาตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงตอนบ่าย ได้ทำลายข้าวของพร้อมกับทุบกระจกบ้านของพี่ชายได้รับความเสียหายล


ซึ่งหลังจากจับกุมได้สำเร็จ ทางเจ้าที่ตำรวจได้ประเมินว่า น่าจะเกิดจากการเสพสารเสพติดมากเกินไป จึงแนะนำให้ญาตินำไปรักษาที่โรงพยาบาลมุกดาหารก่อน เพราะน่าจะป่วยเกี่ยวกับโรคประสาทจนทำให้เกิดภาพหลอนว่า มีคนมาก่อกวนอยู่ตลอดเวลา

คุณอาจสนใจ

Related News