สังคม

เอือมทั้งอำเภอ หนุ่มเสพยาจนหลอน ชอบทำร้ายผู้หญิง ป่วนตลาด แม่วอนเอาไปขังคุก!

โดย sujira_s

16 มี.ค. 2565

24 views

เอือมกันทั้งตลาด! ชายวิกลจริตมีพฤติกรรมป่วนชาวบ้าน ทั้งช่วยตัวเองโชว์ จับก้น-กัดโคนขาผู้หญิง ล่าสุดเดินกำหมัดกระโดดต่อยสาว หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตามจับตัวถึงบ้าน แม่ยอมรับลูกชายชอบทำร้ายผู้หญิง วอนเจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวไปรักษา


กล้องวงจรปิดหน้าแผงขายผลไม้ในตลาดสดเทศบาล 2 อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี เผยให้นาทีที่ชายเสื้อเขียวกระโดดต่อยหน้าผู้หญิงที่เดินสวนกัน จากนั้นก็เดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้ชายเจ้าของร้านผลไม้ตะโกนด่าชายที่ก่อเหตุ



สอบถามชาวบ้านในตลาด ต่างพากันเอือมระอาชายคนนี้ เพราะชอบทำร้ายผู้หญิงเป็นประจำ ทั้งต่อย จับก้น บางครั้งก็ยืนช่วยตัวเองอยู่ข้างตลาด และยังสร้างวีรกรรมกัดโคนขาขาวสาวๆ ที่นั่งรอรถใน บขส.บ้านดุง มาแล้วถึง 2 ครั้ง จนคนขับรถสามล้อต้องไล่หนี จนกลายเป็นคนอันตรายมากสำหรับชาวอำเภอบ้านดุง



หลังเกิดเหตุในคลิป นายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ รองประธานเทศบาลเมืองบ้านดุง พร้อมเทศกิจ เดินทางไปที่บ้านผู้ก่อเหตุ คือ นายมานพ หรือ โอชา อายุ 35 ปี อยู่ด้านหลังตลาดสด ก็ไปเจอนายโอชานั่งอยู่ในบ้าน แต่พูดจากันไม่รู้เรื่อง



ขณะที่แม่นายโอชา บอกว่า ลูกชายเสพยาและดมกาวเยอะจนหลอน เคยนำตัวไปรักษา แต่พอให้มารักษาต่อที่บ้าน ลูกก็ไม่ยอมกินยา หลังจากตื่นนอนก็จะไปเดินตลาด แล้วทำร้ายชาวบ้านเกือบทุกวัน เน้นเฉพาะผู้หญิง ญาติพี่น้องช่วยกันห้ามแล้ว แต่ก็ห้ามไม่ได้ อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยพาไปรักษาที ไม่อยากให้ไปทำร้ายชาวบ้านแบบนี้อีก



ส่วนพี่ชายนายโอชา บอกว่า น้องชายไม่ได้กินยาต่อเนื่อง ทำให้ชอบไปทำร้ายคนในตลาด แต่ก่อนไปนั่งอยู่ บขส. แล้ววิ่งไปกัดโคนขาสาวๆ ทำมาแล้ว 2 ครั้ง คนขับรถสามล้อไปช่วยไล่ตีจนแขนหัก อยากให้เอาตัวไปรักษาโดยด่วน เพราะสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน


เบื้องต้นแม่ของผู้ก่อเหตุขอให้ผู้นำชุมชนทำเรื่องไปถึงเทศบาลเมืองบ้านดุง จากนั้นจะทำหนังสือส่งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งตัวไปรักษาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News