กีฬา

อดีตนักมวยดัง ‘ยอดวันเผด็จ’ ท้าชก ‘ลุงศักดิ์’ วางเดิมพัน 10 ล้าน พิสูจน์เป็นมวยจริง หรือของปลอม

โดย petchpawee_k

21 ต.ค. 2565

16.8K views

วันที่ 20 ตุลาคม ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ผู้ผ่านการชกและเป็นแชมป์ในเวทีมาตรฐานอย่างราชดำเนินและลุมพินี ประกาศท้าชกกับลุงศักดิ์ นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล อายุ 62 ปี ที่ก่อเหตุชก นายศรีสุวรรณ จรรยา จนกลายเป็นกระแสร้อนแรง ผ่านเฟซบุ๊ก น.อ.พิเศษ ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร  ระบุว่า


ผมเห็นลุงคนนี้ในทีวีหลายช่อง มีข่าวว่าเที่ยวไปชกคนนั้น ต่อยคนนี้ ชกลมออกอาวุธหมัดเท้าเขาศอกออกทีวี


ทีวีบางช่องออกข่าวว่าเป็นนักมวย อดีตแชมป์มวยไทยมาก่อน แต่ผมคิดว่าไม่น่าจะใช่เป็นนักมวยนะครับ เพราะคนที่เป็นนักมวยจริงๆ เขาจะไม่มีนิสัยอันธพาลไปชกต่อยผู้ที่ด้อยกว่า หรือผู้ที่ไม่มีทางสู้อย่างแน่นอน นอกจากมีวิชาไว้ป้องกันตัว หรือการแข่งขันเท่านั้น


ชึ่งการกระทำของลุงศักดิ์เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชนและประชาชนชาวไทยที่สร้างพฤติกรรมให้เกิดความรุนแรงในสังคม เพื่อความชัดเจนและพิสูจน์ว่าลุงศักดิ์เป็นคนจริง เป็นของจริง หรือของปลอม


ผมในฐานะประธานชมรมนักมวยไทยภาคใต้ ในวัยอายุเดียวกับลุงศักดิ์ ขอประกาศท้าลุงศักดิ์ขึ้นเวทีมวยชกเดิมพันกันกับผมบนเวทีสี่เหลี่ยมผืนผ้าใบ โดยเดิมพันกันหลัก 10 ล้าน โดยผมจะต่อให้คือผมชกหมัดได้อย่างเดียว แล้วให้ลุงศักดิ์ออกอาวุธมวยไทยได้ทุกอย่าง

ถ้าตัวผมชนะ ผมจะมอบเงินส่วนหนึ่งช่วยเหลือประชาชนคนจนๆ ในประเทศที่มีชีวิตที่แร้นแค้น ถ้าลุงศักดิ์เป็นคนจริง ของจริง ติดต่อผมมาได้เลย


(หมายเหตุ ผมคิดว่าคนไทยจำนวนมากอยากจะเห็นลุงศักดิ์ชกมวยไทยนะครับ เพราะดูชกลมออกทีวีและไปเที่ยวชกคนนั้นคนนี้แล้วอยากดูจริงๆ ว่าชกมวยไทยเป็นจริงหรือเปล่าครับ)


วัตถุประสงค์เพื่อสร้างสีสันและอนุรักษ์ศิลป์มวยไทย และต้องการพิสูจน์ว่าลุงศักดิ์เป็นของจริง หรือของปลอม

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MrKR7moMCvo

คุณอาจสนใจ

Related News