สังคม

ลุงศักดิ์ มอบตัวที่ สภ.อ่าวนาง ลั่นพร้อมสู้ทุกคดี ไม่หยบ ยอมรับไม่สู้อดีตนักมวยท้าต่อย

โดย onjira_n

21 ต.ค. 2565

787 views


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ต.ค. ที่ สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือลุงศักดิ์ พร้อมกับทนายความ เดินทางมาด้วยรถเก๋ง สีเทา ทะเบียน เพื่อมาเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง หลังถูกตำรวจออกหมายจับในคดีหมิ่นประมาท นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ซึ่งแจ้งความไว้เมื่อช่วงประชุม ครม.สัญจรที่ จ.กระบี่ เดือน พ.ย.64 โดยบรรยากาศหน้า สภ.อ่าวนาง มีบรรดา FC แฟนคลับของนายวีรวิชญ์ กว่า 20 คน เดินทางมารอให้กำลังใจ มี พ.ต.ท.สมพร ทิพย์อาภากุล รอง ผกก.สส.สภ.อ่าวนาง และ พ.ค.ท.วรวุธ ฟ่องสุทธิพิทักษ์ สว.สอบสวน เจ้าของคดี รอรับมอบตัว



นายวีรวิชญ์ กล่าวก่อนเข้าพบตำรวจว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางมาสู้คดี ตนเป็นคนที่ทำอะไรเปิดเผย ผมไม่มีการหยบ (หลบซ่อน) ภาษาใต้เรียกว่าหยบ "ผมไม่ใช่คนขลาด แหลงจริงทำจริง" (ผมไม่ใช่คนขี้ขลาด) ส่วนเรื่องคดีตนไม่หนักใจเลย ส่วนที่มีอดีตนักมวย มาท้าต่อยกับตนนั้น ตนไม่สนใจ เพราะเราทุกคนเป็นคนไทย คนเห็นต่างก็เป็นคนไทย คุณศรีสุวรรณ เป็นนักร้องดังเกินไป ตนตบทำร้าย ยอมรับว่าผิด ตนเองก็ไม่ชอบความรุนแรง แต่ที่ทำไป เหมือนผู้ใหญ่เตือนสติว่าทำอะไรให้มีคุณธรรม จริยธรรมบ้าง ระหว่างตนกับศรีสุวรรณ ไม่ว่าใครจะเป็นฝ่ายผิด ตนอยากให้มาจับมือกัน แล้วจัดชกมวยหาเงินรายได้ เอาเงินไปช่วยเหลือคนทุกข์คนยาก คนจน จัดไฟล์ 1 2 3 ดีกว่า เราไม่จำเป็นต้องฆ่ากัน ตนไม่เคยกลัวใคร แต่ตนไม่ให้ค่าใครที่ไม่มีคุณธรรม จริยธรรม ส่วนอดีตนักมวยที่มาท้าตน ตนต้องยกมือไหว้ ตนไม่กล้าสู้



จากนั้นนายวีรวิชญ์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรอให้การ และเตรียมหลักทรัพย์มายืนประกันตัว โดยคดีดังกล่าว ต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัวประมาณ 30,000 บาท



คุณอาจสนใจ

Related News