ข่าวโซเชียล

‘ยอดวันเผด็จ’ ยื่นคำขาด! ‘เมธี’ ต้องลดน้ำหนักหากอยากชึ้นชก ตนร่างเล็ก รับได้แค่ 74 กก.

โดย JitrarutP

8 พ.ย. 2565

1K views

สังเวียนเดือด? “ยอดวันเผด็จ” อดีตนักมวยชื่อดัง ยื่นคำขาดถึง “เมธี” หากอยากขึ้นชนแทน “ลุงศักดิ์” ต้องลกน้ำหนักกว่านี้ ตนรูปร่างเล็กกว่า รับได้แค่ 74 กก. ด้าน “เมธี” รับคำท้ายอมลดให้ ขณะที่ “ยอดสนั่น” อีกหนึ่งอดีตนักมวย ประกาศลั่น “ยอดวันเผด็จ” เงื่อนไขเยอะ หากไม่ได้ชกกับ “เมธี” มาชกกับตนแทนได้

จากกรณีที่ “ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร” อดีตนักมวยชื่อดัง ดีกรีแชมป์เวทีมวยราชดำเนินและลุมพินี ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ขอท้าชกกับ “ลุงศักดิ์” ชายที่ปรี่เข้าไปทำร้ายร่างกาย นายศรีสุวรรณ จรรยา ขณะมาร้องเรียนให้ตรวจสอบทอล์กโชว์ “เดี่ยว 13” ของ “โน้ส อุดม” ที่มีการพูดล้อเลียนรัฐบาล โดย “ยอดวันเผด็จ” มองว่าเป็นการรังแกคนไม่มีทางสู้ จึงขอท้าชกบนสังเวียน ต่อมา นายเมธี อมรวุฒิกุล อดีตดาราชื่อดัง ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศเป็นตัวแทนขึ้นชกกับ “ยอดวันเผด็จ” แทน “ลุงศักดิ์”




แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะยังคงเป็นดรามามากขึ้น เมื่อ “ยอดวันเผด็จ” ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า หากจะขึ้นชกกับ “เมธี” ก็ขอให้อีกฝ่ายลดน้ำหนักมาสู้กับตน เนื่องจากตนมีน้ำหนักประมาณ 74 กิโลกรัม และรูปร่างที่เล็กกว่า โดยระบุว่า มีคนจำนวนมากๆๆๆ โทรและไลน์มาถามผมว่า มวยคู่ระหว่างผม กับน้องเมธี ชกกันจริงหรือเปล่า ผมขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่าคนที่จะให้คำตอบกับท่านชัดเจนและถูกต้องที่สุดคือคุณน้องเมธีเท่านั้นนะครับ เพราะผมได้ยื่นคำขาดไปแล้วว่าทางฝ่ายผมจะสู้ที่น้ำหนัก 74 กก. เท่านั้น เพราะน้ำหนักตัวของผมปล่อยๆ 69 – 70 กิโลกรัม เท่านั้นนะครับ ผมแก่กว่าด้วย และเล็กกว่าด้วย ใครจะมาถือฝ่ายผมละครับ เมธี น้องลดน้ำหนักมาเถอะนะ ชั่งตอนเช้าเสร็จกินเข้าไปน้ำหนักก็กลับมาเหมือนเดิม


ตัวผมอยากจะให้เกิดขึ้นมากๆ กับมวยคู่นี้เพราะ 100 ปี ก็หาไม่เจอกับคู่มวยแปลกแบบนี้ที่คนไทยทั่วโลกสนใจกันเป็นจำนวนมาก ใครที่อยากจะทราบว่ามวยคู่นี้จะชกกันหรือเปล่าให้ไปถามน้องเมธีนะครับ แล้วท่านจะได้คำตอบที่ชัดเจน


วันอังคารที่ 8 นี้ เวลา 17.00 น. น้องโบส-อามิตร นคร นัดผมและน้องเมธีมาเจอกันที่เวทีมวยรังสิต แต่ผมขอยืนยันว่าผมสู้ที่นน. 74 กก. เท่านั้นนะครับ การจัดมวยของโปรโมเตอร์ คนแก่กว่าจะต้องได้ความใหญ่ความหนา ถึงจะออกมาสูสี อันนี้ผมแก่กว่าแถมยังเล็กกว่าแบบนี้ ใครๆ เขาก็ไม่มาถือหางผมหรอกครับ จัดไปก็ไม่สนุกครับ





ขณะที่ “เมธี” ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก โต้ตอบไปเช่นกันว่า “ยอดวันเผด็จ สู้ที่น้ำหนัก 74 (ชกแน่นอน 1,000,000%) พี่วิดบอกว่าตัวเองสูง 180 หนักประมาณ 69-70 โล แต่ 3 วันนี้ พี่วิดใส่ชุดลดน้ำหนักสัมภาษณ์ 3 คลิปแล้ว (ไม่มีใครรู้เลย 5555)

- น้ำหนัก 70 แน่นะ วิ. ????  555555.

- เงินเดิมพัน มีไม๊ วิ ????

-  ดาราลดน้ำหนักให้นักมวย งง ใน งง

แต่เฮีย (ตัวแทนหมู่บ้าน) จะลดน้ำหนักสู้กับพี่วิด ตะคริวไม่กลัว เพราะหัวใจเฮียใหญ่กว่า



ด้าน “ยอดสนั่น” อดีตแชมป์โลกก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเช่นกันว่า “สมมตินะครับ ถ้าคู่ เมธียอดวันเผด็จ ไม่ได้ชกกัน กับผม ยอดสนั่นก็ได้นะ พี่ยอดวันเผด็จ ไม่ต้องมีเดิมพ้น ไม่ต้องต่อ น้ำหนัก ไม่ต้องต่อส่วนสูงครับ ผม 65 กิโลฯ สูงแค่168 พี่ยอดวันเผด็จ 75 กิโลฯ สูง180 แฟร์ๆ สร้างสีสันครับ เงื่อนไขเยอะ มีอะไรมั้งว่ามาครับ!!! ขอโทษครับ ไม่ท้านะครับ แค่มีความคิดเห็นด้วยความนับถือครับ มวยพักยก ระบบจัดเต็ม”




คุณอาจสนใจ