ข่าวโซเชียล

ชายเวียดนามโผล่แสดงตัว 'คลิปตอกเสาเข็ม' คือผมเอง ล่าสุดแอคปลิวแล้ว

โดย petchpawee_k

27 ม.ค. 2566

1K views

เฉลยแล้ว! คลิปตอกเสาเข็ม โยงพระดัง ที่แท้เป็นหนุ่มต่างชาติ ทวิตข้อความ ยอมรับคนในคลิปเป็นตนเอง วอนหยุดแชร์ และพร้อมเป็นพยาน

จากกรณีคลิปฉาว ที่อดีตลูกศิษย์ ครูบาไก่ ที่มีปัญหากับกลุ่มอดีตลูกศิษย์แล้วนำคลิปลับ เป็นชายหัวโล้นมีสัมพันธ์กับชายคนหนึ่ง โดยอิคคิว อดีตลูกศิษย์ออกมาแฉ และนำคลิปนี้ส่งให้ตำรวจและสื่อมวลชน จนนำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์ระบุว่า คลิปนี้คือคลิปตอกเสาเข็ม


ล่าสุดวานนี้ (วันที่ 26 ม.ค.) ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง เป็นหนุ่มต่างชาติคนหนึ่งโพสต์ข้อความว่า The person in the picture is me,please don't take photos and clips to harm others, everyone has their  own mistakes. แปลว่า คนในรูปคือผมเอง ขอความกรุณาอย่าลงรูปและคลิปเพื่อทำร้ายผู้อื่น ทุกคนมีความผิดของตัวเอง


ทั้งนี้ทีมข่าวพยายามติดต่อไปทางอิคคิว อดีตลูกศิษย์ที่นำข้อมูลนี้ออกมาเปิดเผย ไม่สามารถติดต่อได้

ต่อมาผู้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้เข้าไปทวิตข้อความถึงชายชาวต่างชาติที่ออกมาเปิดเผย รูปที่ถูกเผยแพร่อยู่นั้นเป็นรูปตัวเอง โดยระบุข้อความว่า If that picture it' you please report it because some people use that picture for a reason! Thanks แปลว่า ถ้ารูปนั้นคือคุณ โปรดช่วยรีพอร์ตด้วย เพราะบางคนใช้รูปนั้นด้วยเหตุผลบางอย่าง! ขอบคุณ

ต่อมาชายชาวต่างชายได้เข้ามาตอบกลับ โดยระบุข้อความว่า If the victim wants me to testify, I will help แปลว่า ถ้าเหยื่อต้องการให้ผมเป็นพยาน ผมจะช่วย แต่ในเวลาต่อมาพบว่าบัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าวถูกลบไปแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/RSjRipLy_O4

คุณอาจสนใจ

Related News