อาชญากรรม

เผาแล้ว ‘อิคคิว’ จัดพิธีเรียบง่าย ด้าน ‘แม่จีจี้’ เผย จะเจรจาครอบครัวอิคคิว หลังเสร็จพิธี

โดย attayuth_b

22 เม.ย. 2566

101 views

ในช่วงบ่ายผ่านมา ครอบครัว ของนักเรียนเตรียมทหารภูมิพัฒน์ หรือ อิคคิว ได้มีพีธีฌาปณกิจร่างของอิคคิววัดเสนาสนารามราชวรวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดอยุธยา

บรรยากาศภายในงานได้มีครอบครัวและญาติ เพื่อนจากโรงเรียนเตรียมทหารมาร่วมงาน โดยพิธีจัดแบบเรียบง่าย โดยเวลา 12.10 น. ได้มีการเคลื่อนร่างอิคคิว ออกจากศาลา 5 ไปทำพิธีฌาปณกิจที่เมรุ ไม่มีการใช้เครื่องขยายเสียงในการประกอบพิธี และทางครอบครัวของอิคคิวได้ขอความร่วมมือสื่อมวลชนไม่ให้บันทึกภาพบรรยากาศภายในงาน โดยหลังเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจ ญาติและเพื่อนก็ได้ทยอยเดินทางกลับทันที

ขณะที่คุณแม่ของนางสาวสุพิชชา หรือ จีจี้ เนทไอดอลสาว ซึ่งเป็นแฟนของอิคคิว เปิดเผยว่า จะมีพิธีฌาปณกิจร่างของลูกสาว ในวันที่ 25 เม.ย.นี้

เรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าทุกคนในครอบครัวเครียด เพราะมีสังคมบางส่วนไม่เข้าใจ ถึงขั้นตั้งข้อสังเกตุว่า ตนไม่โกรธครอบครัวของฝ่ายชายที่ทำให้ลูกสาวเสียชีวิต ซึ่งไม่เป็นความจริง แต่ตนรู้สึกว่า ในเมื่ออีกฝ่ายก็สูญเสียลูกชายเหมือนกัน และไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น และย้ำว่าจนถึงขณะนี้ตนยังไม่ได้เจรจาที่จะรับเงินเยียวยาเหมือนที่มีสังคมสงสัย เพราะได้ตกลงกับครอบครัวของอิคคิวไว้แล้วว่า จะขอพูดคุยหลังจากงานศพเสร็จสิ้น ส่วนเรื่องคดีก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/FnYm3RVd1MM

คุณอาจสนใจ

Related News