เศรษฐกิจ

'หลวงปู่พระมหามุนี' เผยพระผู้ใหญ่ดูดวง 'ลุงป้อม' ได้เป็นนายกฯ 100%

โดย nattachat_c

2 ส.ค. 2566

5.7K views

จากกรณี เมื่อวันที่ 30 ก.ค.66 ที่วัดโพสพผลเจริญ จ.ปทุมธานี ที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานในพิธียกช่อฟ้า อุโบสถวัดโพสพผลเจริญ


โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และนายสุรทิน พิจารณ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ ร่วมพิธีด้วย ซึ่งนอกจากทั้ง 3 คนจะเป็นที่จับตามองแล้ว ยังมีพระสงฆ์ที่หลายคนตั้งข้อสังเกตุว่า เห็นร่วมในพิธีด้วย คือ หลวงปู่พระมหามุนี และ ครูบาไก่ ซึ่งรับกิจนิมนต์เดินทางมาร่วมสวดในพิธีด้วย


โดยหลวงปู่พระมหามุนี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า พิธีดังกล่าวนั้นเป็นพิธีที่เรียกว่าการหนุนดวง เสริมดวงชะตา และให้ชนะสิ่งที่มุ่งหวังในหลายๆ อย่าง สืบเนื่องจากอาตมาบวชได้สิบกว่าวัน โดยพระอุปัชฌาย์ได้นิมนต์พระอาจารย์ขึ้นในการสวดทิพยมนต์ และร่วมถวายวัตถุมงคลเครื่องรางต่างๆ ให้กับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรรณ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า และ นายสุรทิน พิจารณ์ โดยมีพระผู้ใหญ่เป็นผู้ประสานงานให้ สิ่งของที่ใช้ และความสำคัญในเรื่องของดวงชะตานั้น เกี่ยวกับดาวฤกษ์ของลุงป้อม ที่มีการทำนายทายทักตามหลักโหราศาสตร์ โดยมีพระผู้ใหญ่ดูดวงให้กับลุงป้อม โดยสิ่งของเครื่องรางต่างๆ ที่มอบให้ไปนั้น เพื่อให้เป็นนายกคนที่ 30 ของประเทศไทย


โดยจากการดูดวงชะตาดาวฤกษ์ต่างๆ พลเอกประวิตร ได้เป็นนายกฯ ร้อยเปอร์เซ็น แต่ทางโลกกับในทางโหราศาสตร์นั้น ยังสวนทาง แต่ในทางโหราศาสตร์นั้น เป็นดวงที่โดดเด่นมาก แต่ก็ต้องใช้วิจารณญาณด้วย เพราะเป็นเรื่องของความเชื่อ

--------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/anpDY35Lq4g

คุณอาจสนใจ

Related News