ข่าวโซเชียล

เจอตัวแล้ว หนุ่ม ขี่ จยย.บิดพุ่งชนเก๋งเต็มๆ ยกล้อเหยียบฝากระโปรงซ้ำ อ้างโมโห เก๋งเปลี่ยนเลน

โดย nattachat_c

24 ส.ค. 2565

895 views

วานนี้ 23 ส.ค. 65 มีคลิปเหตุการณ์ที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว แชร์คลิปที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อมีหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ คล้ายไรเดอร์ มาปาดหน้า และขี่รถพุ่งชน เหตุเกิดบนถนนศรีนครินทร์


โดยคลิปเหตุการณ์ เป็นภาพจากกล้องหน้ารถ ขณะขับต่อคิวเข้าเลนถนนมาปกติ จู่ๆ มีรถจักรยานยนต์คล้ายไรเดอร์ ขี่แซงขึ้นมาทางด้านขวาของรถ ก่อนรถจักรยานยนต์จะเสียหลัก และท้ายสะบัด ทำให้คนขี่ไม่พอใจ วนรถกลับด้านหน้า แล้วพุ่งชนรถยนต์คันดังกล่าว อีกทั้งยังยกล้อบิดคันเร่งให้รถขึ้นไปเหยียบฝากระโปรงรถยนต์อีกด้วย


ด้านผู้โพสต์ระบุด้วยว่า “คลิปนี้เป็นคลิปจริง เหตุการณ์เกิดขึ้นจริง คนจริง สถานที่จริง ทุกอย่างจริงหมด พิจารณาดูชมกันเอง ดูให้จบนะ เปิดไฟเลี้ยวแล้ว แต่ทำไมยังเบียด และปาดเข้ามาอีก ขี่รถกันอย่างนี้ ไม่ต้องมีกฎจราจรแล้วหรือเนี่ย จะรีบไปไหน”


หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก


ต่อมาช่วงเย็น พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ได้เรียกตัว ชายที่ขี่ จยย.มาสอบถาม เจ้าตัวยอมรับว่า เป็นรถที่ก่อเหตุตามในคลิป ซึ่งไม่พอใจและโมโห ที่เห็นรถคู่กรณีเปลี่ยนเลน จึงก่อเหตุดังกล่าว และขอจ่ายค่าเสียหายทั้งหมด และขอโทษคู่กรณี ที่ทำลงไปเพียงเพราะโมโหเท่านั้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/yjPJlzf1SBg

คุณอาจสนใจ

Related News