ข่าวโซเชียล

สุดฉาว สาวเปลือยอกเต้นอล่างฉ่าง กลางงานปาร์ตี้โฟมย่านศรีนครินทร์ ตร.จับปรับสาว 500 บาท

โดย nattachat_c

12 เม.ย. 2566

932 views

วานนี้ (11 เม.ย. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปไวรัล เผยให้เห็นหญิงสาวคน 2 คน เปลือยกายท่อนบน โชว์หน้าอกอล่างฉ่าง ยืนเต้นบนอยู่บนโต๊ะ ท่ามกลางคนจำนวนมาก และมีการฉีดน้ำ ลักษณะเป็นงานสังสรรค์อุ่นเครื่อง ก่อนถึงวันสงกรานต์ เต้นโยกย้ายร่างกาย เปิดเผยหน้าอกแบบไม่แคร์สายตาใคร


โดยแหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า เป็นการจัดงานคอนเสิร์ตปาร์ตี้โฟม ย่านถนนศรีนครินทร์ หมู่ที่ 5 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยมีการขายบัตรเข้างาน ราคา 200 - 800 บาท


ต่อมา พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยว่า คลิปหญิงเต้นลักษณะวาบหวิวนั้น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2566 เวลาประมาณ 23.00 น. เหตุเกิดบริเวณ ลานข้างโฮมโปรศรีนครินทร์ ไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 5 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังทราบข่าวได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามตัว น.ส.มณีรัตน์ บุตรวิลัย อายุ 26 ปี มาสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล เปรียบเทียบปรับคนละ 500 บาท


ส่วนนายองอาจ นันทะจันทร์ อายุ 33 ปี แจ้งข้อกล่าวหา ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังพูดคุยจึงนำตัวทั้ง 2 ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เพจ อีจัน รายงานว่า ทางทีมผู้จัดงาน ได้แจ้งว่า งานนี้ได้จัดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว และก็มีผู้เขาร่วมงานเกือบ 1,000 คน และที่สำคัญงานก็จัดอย่างเข้มงวด การ์ดที่คุมงานก็เกือบ 100 คน ก่อนเข้างานก็มีการตรวจบัตรประจำตัวประชาชนทุกคนก่อนเข้างาน ผู้ร่วมงานต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น ในส่วนของเสื้อผ้าก็ต้องไม่โป๊เปลือยจนเกินงาม ส่วนการขึ้นถังเต้นทางงานก็ไม่ได้ให้ขึ้นอยู่แล้ว


และในส่วนของวันนี้งานยังคงมีตามปกติ และทางร้านจะเพิ่มการ์ดคุมเข้มเป็นอีกเท่าตัว เพื่อจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย พร้อมตรวจเข้มการเข้างาน

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5QKjRb8p8ag

คุณอาจสนใจ

Related News