ข่าวโซเชียล

หลวงพี่อุเทน แจง เหตุจุ๋ย-พุฒ ไม่ไปร่วมงานแตงโม

โดย onjira_n

16 มี.ค. 2565

1.3K views

จากกรณีดรามาดีเจพุฒ - จุ๋ย ที่ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานพิธีไว้อาลัยดาราสาวที่ล่วงลับ แตงโมนิดา จนดีเจพุฒและสาวจุ๋ยนั้นต้องออกมาแถลงไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมทั้งน้ำตา ถึงสาเหตุเป็นเพราะตนตั้งใจวางแผนจะมีลูก จึงถือธรรมเนียมไม่สามารถไปงานพิธีได้ ล่าสุดหลวงพี่อุเทนวัดท่าไม้ ได้ออกประกาศชี้แจงถึงกรณีที่ทั้ง 2 คนไม่สามารถไปร่วมงานพิธีไว้อาลัยได้ โดยเป็นเพราะคำแนะนำจากหลวงพี่อุเทนนั่นเอง โดยรายละเอียดคำชี้แจงมีดังนี้


#ขอประกาศข่าวชี้แจงที่ทั้งสองท่าน ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย คุณโยมแตงโม‼️

เป็นเพราะอาตมาเอง เพราะทั้งสองเป็นลูกศิษย์ได้มาปรึกษาเรื่องการมีบุตร กับทางอาตมากับทางคุณหมอซึ่งตรงกันพอดี จึงได้กำหนดวันไปให้ ซึ่งการเตรียมตัวและขันตอนหลังจากพบแพทย์แล้วผ่านขั้นตอนต่างๆมาแล้วคิดว่าทุกคนที่เป็นแม่คนคงเข้าใจทราบดี ต้องนอนพัก #ตามโบราณก่อว่าไม่ให้บอกเรื่องการตั้งครรภ์หรือมีจะเริ่มลูกต้องรอ3เดือนก่อนจึงไม่สามารถไปงานพิธี ไว้อาลัยคุณโยมแตงโมได้ อาตมาเห็นข่าว จึงได้ชี้แจ้งมา ถ้าผิดอาตมาผิดเองนะลูก อาตมาบอกเองช่วงมีบุตรขอว่าอย่าพึ่งไปงานศพเลย ให้ตั้งจิตกรวดนำแผ่เมตตาสวดมนต์ใส่บาตรอุทิศบุญไปให้ก็ถึงเหมือนกัน ทั้งพี่พุฒิพี่จุ๋ยเป็นคนจิตใจดีมากๆ

งดงามมากๆอาตมาขอโทษแทนเข้าสองคนและทุกท่านด้วยทุกคนด้วย เห็นข่าวทั้งสองคนเสียใจมากร้องไห้ น่าสงสารมากๆ อาตมาโทรคุยปลอบใจให้ธรรม ให้สติ ถ้าอาตมาไม่ห้ามไปไม่ห้ามพูดคงไม่เป็นเรื่อง เข้าใจผิดบานปลายขนาดนี้ และที่สำคัญคือดีเจพุฒพึ่งเกิดอุบัติเฉียดตายมา ยังเจ็บขาเจ็บหลังอยู่พึ่งเอ็กซเรย์ แต่ปิดข่าวไว้ ถ้าทุกคนเห็นภาพเหตุการ์นั้นทุกคนต้องนึกว่าไม่รอดแน่ๆต้องตายแน่อาตมาเห็นยังตกใจปิดตาหนีเลย‼️แต่เขาเก็บฝืนอาการไว้ ไม่ยอมบอกใคร แอบไปโรงพยาบาลคนเดียว

#หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ ยืนยันด้วยสัจจริง????????????



คุณอาจสนใจ

Related News