บันเทิง

'ดีเจพุฒ' ไม่ท้อ!! พึ่งวิธีวิทยาศาสตร์ เดินหน้ามีทายาท เผยวิธีรับมือจากการปรับฮอร์โมน ‘จุ๋ย’

โดย thichaphat_d

27 เม.ย. 2565

153 views

‘ดีเจพุฒ’ ไม่ท้อ!! ยังมีความหวังเรื่องทายาท เดินหน้าพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์ พร้อมเผยวิธีรับมืออารมณ์สวิงจากการปรับฮอร์โมนของ ‘จุ๋ย’

‘ดีเจพุฒ พุฒิชัย’ สามีหุ่นแซ่บของ ‘จุ๋ย วรัทยา’ ที่พักหลัง ๆ มักจะโพสต์ภาพโชว์ซิกแพ็คในฟิตเนสให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ เมื่อวานนี้ได้มีโอกาสเจอหนุ่ม ‘พุฒ’ เจ้าตัวก็บอกว่าเป็นฟิตเนสที่บ้าน ที่ได้ทุ่มเงินเกือบล้านสร้างจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็เลยต้องใช้ให้คุ้มซะหน่อย


ก่อนจะแซวคุณภรรยาว่า ไม่รู้เป็นแผนของ ‘จุ๋ย’ รึเปล่า ที่ไม่อยากให้ตนเองไปเล่นฟิตเนสข้างนอก ก็เลยให้สร้างฟิตเนสในบ้านซะเลย ส่วนที่ขยันถอดเสื้อก็ไม่ได้ถอดให้ใครดู ก็ถอดให้ภรรยาดูนั่นแหละ และภรรยาก็เป็นคนถ่ายรูปให้ด้วย


นอกจากนี้ ‘พุฒ’ ก็ยังได้อัพเดทถึงเรื่องการพยายามมีทายาทว่า จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวดี ยังอยู่ในขั้นการเตรียมตัว เพื่อเข้าสู่กระบวนการมีลูกด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์ ‘พุฒ’ บอกว่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มีการไปปรึกษาคุณหมอเรื่องอาหาร เรื่องโภชนาการ เนื่องจากทั้งตนเองและภรรยาสุขภาพไม่แข็งแรงกันทั้งคู่ แต่ ‘พุฒิ’ ก็ยืนยันว่ายังไม่ท้อหรือถอดใจ ยังคงมีความหวังอยากจะมีน้องอยู่


‘พุฒ’ บอกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ ‘จุ๋ย’ ฉีดยาปรับฮอร์โมน ก็จะส่งผลให้ ‘จุ๋ย’ มีสภาวะทางด้านอารมณ์ค่อนข้างสวิง ขึ้น ๆ ลง ๆ ตนเองก็ต้องพยายามทำความเข้าใจ ก็จะไม่ไปโมโห เพื่อให้เขาจะได้ไม่เครียด คอยนวดให้ คอยถามว่าอยากชอปปิ้งอะไรมั้ย ก็จะดูแลใส่ใจเขาเป็นอย่างดี

เพราะคุณหมอบอกว่าความเครียดจะส่งผลต่อทุกอย่างในร่างกาย ซึ่งนอกจากจะหวังพึ่งวิธีทางวิทยาศาสตร์แล้ว ก็ยังหวังจากการมูเตลูด้วย ซึ่งที่ผ่านมาก็เดินสายขอไว้เยอะมากแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/I3Bb9C5avso

คุณอาจสนใจ

Related News