บันเทิง

‘ดีเจพุฒ’ อัปเดตอาการหลังผ่าตัด เผยภรรยา ‘จุ๋ย วรัทยา’ แอบน้อยใจหลังหลงลูกหนักมาก

โดย paweena_c

17 ก.พ. 2566

811 views

‘ดีเจพุฒ’ อัปเดตอาการหลังผ่าตัด เผยภรรยา ‘จุ๋ย วรัทยา’ แอบน้อยใจหลังหลงลูกหนักมาก เผยรักลูก แต่ก็ยังรักภรรยาเหมือนเดิม หายดีเมื่อไหร่ จะพาไปช็อปปิ้ง


คุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง ‘พุฒ พุฒิชัย’ วันก่อนก็มาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดตัวธุรกิจใหม่ของ ‘พ่อเปิ้ล-แม่จูน’ ซึ่ง ‘พุฒ’ ก็ยังคงมาพร้อมไม้เท้าช่วยพยุง เพราะขาที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดยังไม่หายดี โดย ‘พุฒ’ ก็ได้อัพเดทอาการให้ทราบว่า ตอนนี้อาการก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ คุณหมอก็เพิ่งให้ใช้ไม้เท้าข้างเดียวได้แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ยังต้องใช้ไม้เท้าช่วยค้ำยันทั้ง 2 ข้าง


ส่วนขาข้างที่ผ่าตัดมา ก็สามารถลงน้ำหนักได้ 50% แล้ว ตอนนี้ก็เริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการทำกายภาพบำบัด และคุณหมอก็ตั้งเป้าไว้ว่าภายในสิ้นเดือนนี้ จะให้ทิ้งไม้เท้าข้างที่เหลือ และจะให้เริ่มฝึกเดินแบบลงน้ำหนักตามปกติ


ส่วนเรื่องการเลี้ยงลูก ‘น้องพีร์เจ’ ตอนนี้ก็มีพี่เลี้ยงมาช่วยดูแล ซึ่ง ‘พุฒ’ ยอมรับว่าก็อึดอัดตัวเองเหมือนกัน เพราะทำได้แค่อุ้มลูกนั่งป้อนนม กับนั่งเล่นกับเขา แต่ยังไม่สามารถอุ้มพาเดินไปไหนมาไหนได้ เพราะขายังไม่หายดี ‘พุฒ’ บอกว่าตอนนี้อยากอุ้มลูกใจจะขาดแล้ว แต่ยังทำไม่ได้ ซึ่งถ้าขาหายดีร้อยเปอร์เซ็นต์เมื่อไหร่ ก็คงจะได้พาเดินอุ้มไปไหนมาไหนบ้าง


งานนี้ ‘พุฒ’ ยังได้เผยว่าตอนนี้ตนเองหลงลูกหนัก จนทำเอาภรรยา ‘จุ๋ย’ แอบงอนอยู่เหมือนกัน เพราะเขารู้สึกว่า ‘พุฒ’ ใส่ใจ ‘จุ๋ย’ น้อยลง รักลูกมากกว่า ซึ่ง ‘พุฒ’ ก็บอกว่าจริง ๆ ก็รักลูกด้วย แต่ก็ยังรักภรรยาเหมือนเดิม และคิดเอาไว้ว่าถ้าขาหายดีเมื่อไหร่ก็อยากจะพา ‘จุ๋ย’ ไปช็อปปิ้ง ไปพักผ่อนบ้างเหมือนกัน เพราะเขาก็เหนื่อยมากๆ กับการเลี้ยงลูก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qDhcaqtvBGY

คุณอาจสนใจ

Related News