บันเทิง

‘ดีเจพุฒ’ เผย ‘น้องพีร์เจ’ ป่วยเป็น RSV ต้องแอดมิทที่โรงพยาบาลเป็นครั้งแรก

โดย chutikan_o

26 ก.ค. 2566

497 views

คุณพ่อลูกหนึ่ง ‘ดีเจพุฒ พุฒิชัย’ ไปร่วมงานเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ของแบรนด์ TITONI ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2023 ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจหลังลูกชายวัย 8 เดือน ‘น้องพีร์เจ’ ป่วยจนต้องแอดมิทโรงพยาบาลเป็นครั้งแรก หลังตรวจพบว่าเป็นโรค RSV


พุฒ บอกว่า ตอนนี้น้องพีร์เจอาการดีขึ้นเรื่อยๆ และออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่ยังมีน้ำมูกและไออยู่ ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นไข้หวัดธรรมดา แต่พอไปหาหมอ คุณหมอบอกว่าเป็น RSV ซึ่งเป็นไข้หวัดที่เกิดกับเด็ก ซึ่งเด็กบางคนก็อาการหนักถึงขั้นลงปอด แต่ของน้องพีร์เจยังไม่ลงปอด แต่ก็ต้องแอดมิทดูอาการที่โรงพยาบาล 3 วัน ก็เป็นครั้งแรกที่ลูกเข้าโรงพยาบาลแล้วต้องแอดมิท ตั้งแต่คลอดออกมา


พุฒ บอกอีกว่า ตอนที่เห็นลูกป่วย เห็นเขาทรมาน ตอนที่มีไข้ มีน้ำมูกเยอะ แล้วเขายังสั่งน้ำมูกไม่เป็น ก็รู้สึกสงสารลูก เห็นแล้วอยากจะเป็นแทนลูกเลย ไม่อยากให้ลูกทรมาน ซึ่งก็โชคดีที่ยังไม่ถึงขั้นต้องเจาะน้ำเกลือ แต่ต้องพ่นยา เพราะคุณหมอบอกว่าจะช่วยให้หายเร็วขึ้น


ส่วนที่ล่าสุด ‘พี่แอน ทองประสม’ ได้เปย์ทองเส้นสุดท้ายที่เหลือในตู้ให้กับน้องพีร์เจไปแล้วนั้น พุฒก็เล่าให้ฟังว่า วันที่คลอดน้องที่โรงพยาบาล พี่แอนก็มาเยี่ยม พอมาถึงแกก็บอกเลยว่า “พีร์เจ เส้นสุดท้ายในเซฟของป้าแล้วนะ” แม้มันจะตลกร้าย แต่ก็ต้องเอา เพราะผู้ใหญ่ให้เป็นขวัญถุง และพี่แอนก็เอ็นดูหลาน ล่าสุดที่พี่แอนมาหาที่บ้าน ก็ได้อุ้มได้ฟัดกันไป บอกไปว่ากัดได้แต่อย่าลงฟันนะ เดี๋ยวแขนลูกที่เป็นปล้องๆ จะฟีบเอา



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4uRTQGb9oLM

คุณอาจสนใจ

Related News