ข่าวโซเชียล

“พุฒ-จุ๋ย” ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2 สมดั่งใจหวังมีน้องชายให้ “พีร์เจ”

โดย thanaporn_s

24 มิ.ย. 2567

440 views

เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีให้แฟนๆ ได้เฮดังๆ อีกรอบ เมื่อคุณพ่อ “พุฒ พุฒิชัย” และคุณ “แม่จุ๋ย วรัทยา” ออกมาประกาศข่าวดีพร้อมกันว่าตอนนี้เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสอง หลังจากได้เข้ามาที่ GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ที่ดูแลเคสของทั้งคู่ทำให้มีทายาทสมดั่งใจหวังมีน้องชายให้ น้องพีร์เจ แล้ว

โดยทางด้านคุณพ่อพุฒ และคุณแม่จุ๋ย นั้นตื่นเต้นมากๆ และได้โพสต์ประกาศข่าวดีพร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยและแคปชันที่อ่านแล้วต้องยิ้มตาม ทั้งนี้แม่จุ๋ยได้เขียนแคปชั้นไว้ว่า “เสื้อตัวเดิม ลุงจ๊อดคนดีคนเดิมถ่ายให้ สถานที่ก็ที่เดิม เพิ่มเติมคือพีร์เจออกจากท้องหม่ามี้ มาช่วยแจ้งข่าวดีกับทุกคนว่าผมเป็นเฮียละครับ น้องคือของขวัญที่ดีที่สุดอีกคน ในช่วงเดือนเกิดของพ่อกับแม่

จากที่แม่ค่ะ AMH < 0.01 โอกาสน้อยมากๆ ที่จะมีลูกได้ จนวันนี้สุดท้ายกลายเป็นพ่อแม่ลูก 2 ละครับ ดีใจมากๆ เพราะเรา 2 คนตอนแต่งงานก็ตั้งใจมีมากกว่า 1 คน อยู่แล้ว ในที่สุด ขอบคุณคำอวยพรจากทุกคนอีกครั้ง หลายครั้งเห็นมีคนเชียร์ให้มีคนที่ 2 มีน้องให้พีร์เจอีกซักคน ตอนนี้มาสมใจพวกเราละน้าาาา

ขอบคุณ GFC อ.พิทักษ์ พี่ฮวย พี่ป๋วย พี่สน น้องเนเน่ และ ทีมงานที่GFCทุกคนอีกครั้งที่ดูแลครอบครัวเราอย่างดีมากเสมอมาตั้งแต่ก่อนจะมีพีร์เจอีกครับ ไข่ทองคำทั้งคู่ แม่นเหมือนจับ  #HappilyeverPJ #น้องเฮียพีร์เจมาละครับ #มาปีมังกรซะด้วย”

หลังจากว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงที่กำลังมีลูกคนที่สอง ออกมาประกาศข่าวดี เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดีเจพุฒ ,จุ๋ยวรัทยา ,ตั้งท้อง

คุณอาจสนใจ

Related News