ข่าวโซเชียล

โซเชียลดรามาหลังมีคำถามเกี่ยวกับ body shaming

โดย narisa_n

13 ธ.ค. 2564

18.3K views

ภายหลังจากที่รู้ผล MissUniverse2021 แฟนนางงามต่างทวิตให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม จนเช้านี้มีแท็กเกี่ยวกับการประกวดมิสยูนิเวิร์สขึ้นเทรนด์ทวิตถึง 4 แท็ก ทั้ง #MissUniverse2021 #แอนชิลี #RealSizeBeauty และ #Annchilee



ขณะที่ในโลกออนไลน์เองก็มีดราม่าตามมา เกี่ยวกับคำถามที่กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ใช้ถามคำถามผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย โดยเฉพาะคำถามที่ถามนางงามปารากวัย คือ "คุณมีความคิดอย่างไรกับการ body shaming" (How can woman best handle body shaming) โดยชาวเน็ตหลายคนระบุว่า เสียดายคำถามนี้ อยากให้แอนชิลีได้ตอบมาก  ขณะที่บางรายบอกว่า กองประกวดไม่ซื้อแคมเปญ RealSizeBeauty แต่กลับตั้งคำถาม body shaming ในรอบ 5 คน หรือบางรายก็บอกว่า กล้ามากที่จะถามเรื่อง body shaming ทั้งๆ ที่ยังก้าวผ่านเรื่อง beauty standard ไม่ได้



ทั้งนี้ คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก กรรมการผู้จัดการ บริษัทพีเอ็น โกลบอล จำกัด ได้กล่าวหลังรู้ผลการประกวดว่า ถึงแม้แอนชิลี จะไม่เข้ารอบ 16 คน ไม่มงก็ไม่สน เพราะ RealSizeBeauty ได้ถูกตีกระเพื่อมแล้ว สปอนเซอร์ใหญ่การประกวดใช้แฮชแท็กของเราแล้ว #RealSizeBeauy ของเรา ติดเทรนด์อันดับ 1 เราทำสำเร็จ ทุกคนที่เคยคิดตลอดเวลาว่า ร่างกายของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าภาคภูมิใจ ต้องเปลี่ยน คนเราทุกคนมีคุณค่าและศักยภาพของความเป็นมนุษย์เท่าเทียมกัน

คุณอาจสนใจ

Related News