สังคม

แอน จักรพงษ์ ไลฟ์แจงดรามา ทำไม แอนนา เสือ ไม่เข้ารอบ 16 คน

โดย onjira_n

15 ม.ค. 2566

1.3K views

แอน จักรพงษ์ ตอบคำถามดรามา ทำไม แอนนา เสืองามเอี่ยม ไม่เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ผ่านไลฟ์ จากใน JKN โดย ระบุว่า " ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามกติกา ต้องเคารพกติกา ทุกอย่างมีปัจจัยที่ไม่ใช่แค่ความสวยงามอย่างเดียวในการตอบคำถาม

คำถามสุดท้าย Miss USA ทำได้ดี ตามที่แม่แอนสอนทุกคนทั้ง 84 ประเทศเสมอ เพราะเรากำลังมองหา transformational leadership หรือ ผู้นำเชิงปฏิรูป เธอใช้คำเป็น เธอพูดภาษาอังกฤษเก่งในบรรดาทุกคน ตอนแรกแม่คิดว่าอีกคนหนึ่งจะชนะ แต่เธอเป็นม้ามืดที่เข้าวิน แม้จะพูดเกินเวลาบ้าง ถึงจะถูกหักคะแนนบ้างแต่ก็ยังชนะ ทุกคนที่เข้ารอบ 5 คนสวยหมด ปีนี้คนสวยสายแข็งเยอะมาก ต้องยอมรับ คะแนน ดูจากห้องดำ และกิจกรรม ทุกคนสวยเป็นไปตามกติกา เราเข้าไปเกี่ยวข้องอะไรไม่ได้เลย โกงไม่ได้



ทุกคนอยากเชียร์และรักนางงามของตัวเอง คนอื่นก็เสียใจเหมือนกับเรา แม่ต้องพูดให้เป็นกลาง มองให้เป็นกลาง 15 คนคือกรรมการเลือก นางงามจากสปป.ลาวเป็น 1 เดียวที่ถูกโหวตเข้ามา



Miss USA ตอบคำถามสุดท้ายได้โดนทุกข้อ ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่ จึงตอบได้ลึกว่ารองทั้ง 2 คน



แม่ตกใจเหมือนกันที่แอนนา ไม่เข้า แม้กระทั่งกรรมการยังไม่เกรงใจเจ้าของเวที เป็นการบอกคนทั้งโลกว่า ไม่มี favorite tism นางงามประเทศเจ้าของเวทีเองก็ยังไม่เข้า จึงถือว่าทุกอย่างเป็นไปตามกติกา



คิดว่าน้องทำดีที่สุดเต็มที่แล้ว แต่ปีนี้สายแข็งเยอะมาก หากเข้าเต็มที่ก็แค่ 16 เท่านั้น ยากที่จะไปถึง Top 5



แม่ตอบเองไม่ได้ว่าทำไมแอนนาไม่เข้ารอบ 16 คน



คุณอาจสนใจ

Related News