ข่าวโซเชียล

ตกแฟนคลับทั้งไทยทั้งเทศ ไวรัล 'นางงามเวียดนาม' สวยสง่า จนชาวเน็ตนึกว่าเจน AI

โดย nut_p

13 ก.ย. 2567

1.1K views

สวยสังหาร หน้าส่งผม ผมส่งชุด ชุดส่งหุ่กลายเป็นไวรัลถึงแฟนนางงามไทย เมื่อได้ยลโฉม 'Hà Kino' นางงามผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สเวียดนาม 2024 แห่แชร์ คอมเมนต์ อวยยศสวยจนนึกว่าเจน AI เจ้าตัวสุดตื้นตัน คอมเมนต์ขอบคุณ และส่งพลังผลักดัน LGBTQ+



หลังจากเพจเฟซบุ๊ค Miss Universe Vietnam ได้ลงภาพของผู้ประกวดรายหนึ่งที่มีชื่อว่า 'Hà Kino' ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนนางนางทั้งในประเทศเวียดนามและในประเทศไทย ด้วยความสวยสง่า ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมความสวยและส่งกำลังใจเธอในการประกวดมิสยูนิเวิร์สเวียดนาม รอบไฟนอล ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 กันยายน 2567 เช่น



สวยจนนึกว่าเจนจาก AI, สวย แตกต่าง และทรงพลัง อยากให้ชนะมาก, เรียกควีนทวีปได้เลยนะ ว่าไป, สวยทรงพลังมากกกก, ปานหุ่นเชิญรางวัล เป็นต้น



ซึ่ง Hà Kino ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความขอบคุณ และย้ำจุดยืน ส่งต่อพลังต่อ LGBTQ+ ระบุว่า



My prom dress speaks to my gender. There is both a male and a female part in me. I'm proud of that gender. I'm proud of my community.

I always have to "fight" and compensate myself. It could be a vest, it could be a dress, it could be hard, it could be soft... but it's all me. If I am not chosen as the winner, I will still be proud of my specialness and uniqueness and will keep trying. I love you guys.





Thank you very much. You guys make me feel like I'm not forgotten. I will constantly try my best to not disappoint your expectations.

You guys are so wonderful and make me more confident and stronger

I am Do Thu Ha from Vietnam.



แปลได้ว่า "ชุดราตรีของฉันบ่งบอกถึงเพศสภาพของฉัน เป็นส่วนผสมของชยและหญิงในตัวฉัน ฉันภูมิใจในเพศนั้น ฉันภูมิใจในชุมชนของฉัน ฉันต้อง "ต่อสู้" และพิสูจน์ตัวเองอยู่เสมอ มันอาจจะเป็นเสื้อกั๊ก อาจจะเป็นชุดเดรส อาจจะเป็นความแข็งแกร่ง หรืออาจจะเป็นความนุ่มนวล. แต่ทั้งหมดนี้คือตัวฉัน แม้ว่าฉันไม่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะ ฉันจะยังคงภูมิใจในความพิเศษและความไม่เหมือนใครของตัวเอง และจะพยายามต่อไป ฉันรักพวกคุณ



ขอบคุณมาก พวกคุณทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันไม่ได้ถูกลืม ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้ผิดหวังกับความคาดหวังของพวกคุณ พวกคุณยอดเยี่ยมมากและทำให้ฉันมีความมั่นใจและแข็งแกร่งขึ้น ฉันชื่อ Do Thu Ha จากเวียดนาม"

คุณอาจสนใจ

Related News