บันเทิง

'แอนโทเนีย' ไม่ตกใจ ข่าวลือยกเลิกประกวด 'มิสยูนิเวิร์ส' เผยตอนนี้ ตั้งใจฝึกซ้อมให้ดีที่สุด

โดย paweena_c

15 ก.ย. 2566

176 views

'แอนโทเนีย' ไม่ตกใจ หลังมีข่าวลือไม่จัดประกวดมิสยูนิเวิร์สปีนี้ เตรียมความพร้อมไปประกวดแล้ว

'แอนโทเนีย โพซิ้ว' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2023 เมื่อวานนี้ควง 'ฉัตร์ณลิณ' รองชนะเลิศอันดับ 3 และ 'ณิชา พูลโภคะ' รองชนะเลิศอันดับ 4 ออกงาน

ซึ่งเมื่อวานนี้นักข่าวก็ได้ไปถามถึงประเด็นเรื่องของ 'คุณแอน จักรพงษ์' เจ้าของประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ. เจเคเอ็น โกลบอลกรุ๊ป (JKN) ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสยูนเวิร์ส ที่มีการรายงานของเลื่อนชำระหุ้นกู้ จนมีข่าวลือตามมาว่าทาง “JKN กำลังจะยกเลิกการประกวด Miss Universe เพราะว่าขาดสภาพคล่อง กำลังหากลุ่มทุนมาซื้อต่อ” ก่อนที่ 'คุณแอน' จะออกมาโพสต์ว่าเป็นข่าวปลอม และจะดำเนินคดี

ซึ่ง 'แอนโทเนีย โพซิ้ว' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2023 ที่จะเป็นตัวแทนคนไทยไปประกวดในปีนี้ ที่เจ้าตัวก็บอกว่าเห็นข่าวแล้วก็ไม่ได้ตกใจ เพราะคิดว่าไม่ใช่เรื่องจริง หากจริงก็คงต้องได้รับแจ้งจากกองใหญ่แล้ว ตัวเองก็ทำหน้าที่ของตัวเอง ตั้งใจฝึกซ้อมให้ดีที่สุด พร้อมกับขอกำลังใจ พร้อมแฮชแท็กเดียว "หลานย่าโม โกจักรวาล"

และงานนี้นักข่าวก็ได้ถามถึงเพื่อนนางงามอีก 2 คน รอง 1 'แจสซี่ กิระนา' และ รองชนะเลิศอันดับ 2 'วีนา ปวีนา' ที่พักหลังไม่เห็นออกงานร่วมกับเพื่อน ๆ กองประกวด ซึ่งทั้ง 3 คนก็พร้อมใจตอบพร้อมกันว่าติดภารกิจ

ขณะที่ก็มีข่าวลือในกองประกวดว่า ทั้ง 2 คน เลือกที่ไม่เซ็นสัญญากับกองประกวด โดย 1 คนได้เซ็นของตกลง และจ่ายเงินค่าเสียหายให้กับกองประกวดแล้ว ส่วนอีกหนึ่งคน ยังไม่ได้เข้ามาเซ็นสัญญา และอยู่ในช่วงของการเจรจาหาข้อตกลง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2NTk5-lkZMs

คุณอาจสนใจ

Related News