บันเทิง

'แอนชิลี' เสียใจพลาดมง Miss Universe 2021 ยันสู้ต่อขับเคลื่อนแคมเปญ Real Size Beauty

โดย thichaphat_d

14 ธ.ค. 2564

26 views

สาวงามผู้ครองมงกุฎ Miss Universe 2021 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นที่เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล ตกเป็นของฮาร์นาซ สันธู(Harnaaz Sandhu) นักแสดงและนางแบบสาว วัย 21 ปี จากอินเดีย ที่ใช้ความสวย ความมั่นใจ ไหวพริบในการตอบคำถาม จนพิชิตใจกรรมการคว้ามงกุฎในปีนี้ไปครองได้สำเร็จ

ส่วนผู้ที่คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 ได้แก่ นาเดีย เฟอร์ไรรา จาก ปารากวัย และรองอับดับ 2 ได้แก่ ลาเลลา มิสวอเน สาวงามแอฟริกาใต้

ขณะที่แอนชิลี สก๊อต เคมมิส’ ซึ่งเป็นความหวังของแฟนนางงามชาวไทยในการไปคว้ามงกุฎมงที่ 3 กลับประเทศไทย ก็ทำดีที่สุดแม้จะไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย

ซึ่งทันทีที่ลงจากเวที แอนชิลี ก็ได้เจอหน้าคุณพ่อคุณแม่ และมีคลิปที่แอนชิลี วิ่งมากอดแองจี้ (ลูกสาวปุ้ย TPN) และกอดปุ้ย TPN และร้องไห้

นอกจากนี้ยังมีคลิปที่แอนชิลีเก็บกระเป๋าและเดินออกมาพุดคุยกับแองจี้ บอกว่า “จะร้องไห้อ่ะ ก็ทำเต็มที่แล้ว และยินดีกับมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ เพราะเขาก็เก่งจริงๆ แต่สำหรับแอน Real Size Beauty มันยิ่งใหญ่กว่ามง ก็จะสู้ต่อ ก็เป็นธรรมดาที่เสียใจ เพราะว่าเตรียมตัวมาหนัก

ทั้งนี้ แอนชิลี ได้ไปร่วมงานเลี้ยงกับทีมงานชาวไทย และได้ไลฟ์พูดคุยกับแฟนนางาม พร้อมกับได้ตอบคำถามที่แฟนนางงามถามว่า “อยากให้พูดถึงข้อผิดพลาดของตัวเองบนเวทีครั้งนี้”

ซึ่งแอนก็ตอบว่า เธอไม่อยากพูดว่าตัวเองทำผิดพลาดอะไร เพราะตัวเองทำเต็มที่ เราไม่สามารถรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่รู้ว่าปีนี้เค้าต้องการคนแบบไหน และจะเข้ากับตนเองหรือไม่ สิ่งที่ทำได้คือเธอทำเต็มที่แล้ว พร้อมขอโทษถ้าทำให้ใครไม่พอใจ แต่เธอพอใจที่ได้เป็นกระบอกเสียง Real Size Beauty ให้คนทั้งโลกได้รับรู้แล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News