ข่าวโซเชียล

อันตราย ชายเมากาวปาหินใส่รถชาวบ้าน ย่านรามคำแหง 53 ทำตาขวางใส่ปรี่จะทำร้าย

โดย nicharee_m

11 ก.ค. 2566

166 views

เมื่อวันที่ 9 ก.ค.66 ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนน หลังถูกชายคล้ายสติไม่ดีถือถุงกาวในมือปาหินก้อนใหญ่ใส่รถจนได้รับเสียหาย โดยระบุข้อความว่า


“วันนี้สดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ 09/7/66 ทางเราจอดรถเอาของขึ้นอยู่ๆ มีก้อนหินใหญ่ขว้างมา ขอบคุณลุงเเท็กซี่ด้วยนะคะ ที่เป็นพยานให้ ลุงเขาเห็นเหตุการณ์ เพราะเราขนของขึ้นรถกันอยู่ #เตือนภัย ซอยรามคำแหง 53”


โดยในคลิป โชเฟอร์แท็กซี่พลเมืองดีพยายามช่วยกันตัวชายเมากาวเอาไว้ไม่ให้หนี ขณะรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ชายเมากาวทำตาขวางใส่โชเฟอร์ จะปรี่เข้าไปทำร้าย แต่มีชายอีกคนห้ามเอาไว้ นอกจากนี้พบรถของเจ้าของคลิปถูกก้อนหินขว้างใส่จนเป็นรูเกิดความเสียหาย


หลังคลิปเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ต่างเห็นใจเจ้าของรถ และสังเกตว่าชายดังกล่าวถือถุงกาวอย่างโจ่งแจ้ง หวาดผวาหากเกิดเหตุการณ์กับผู้คนที่เดินผ่านไปมาอาจเกิดอันตรายได้ จึงตั้งคำถามถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ว่าทำไมถึงปล่อยให้ชายคนดังกล่าวออกมาอาละวาดจนเกิดความเสียหายได้ ทั้งที่สถานที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับ สน.หัวหมาก


@_bell2710 วันนี้สดๆร้อนๆเลยค่ะ 09/7/66 ทางเราจอดรถเอาของขึ้นอยู่ๆมีก้อนหินใหญ่ขว้างมา ขอบคุณลุงเเท็กซีด้วยนะคะ ที่เป็นพยานให้ ลุงเขาเห็นเหตุการณ์ เพราะเราขนของขึ้นรถกันอยู่ #เตือนภัย♬ เสียงต้นฉบับ - เบลที่สวยสวย????‍♀️

คุณอาจสนใจ

Related News