สังคม

เครียดหนัก! ‘เบลล์ ขอบสนาม’ สำนึกผิด กราบขอโทษ ‘หลวงปู่แสง’ เตรียมเข้าขอขมา

โดย nicharee_m

14 พ.ค. 2565

181 views

จากกรณี ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ขณะที่ นายอรรถพล ไข่ทอง หรือ ‘เบลล์ ขอบสนาม’ ให้สัมภาษณ์ถึงพฤติกรรม หลวงปู่แสง ญาณวโร หลังจากที่ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมสื่อมวลชนเข้าตรวจสอบภายในที่พักสงฆ์ดงสว่างธรรม ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร หลังมีผู้เสียหายร้องเรียนถึงพฤติกรรมของ หลวงปู่แสง ญาณวโร แต่ต่อมากระแสตีกลับหมอปลาถึงพฤติกรรมที่บุกเข้าไปหาหลวงปู่แสงเช่นกัน โดยพบว่าหลวงปู่แสงมีอาการป่วยอัลไซเมอร์

โดยในคลิป เบลล์ ขอบสนาม กล่าวว่า “ได้เห็นแววตา สีหน้า เจอคำถามแล้วอ้ำอึ้ง คนเราถ้าไม่ผิดต้องเถียงอยู่แล้ว ใครมากล่าวหา ถ้าไม่ใช่สิ่งที่เราทำ แน่นอนต้องโต้กลับ เงียบเหมือนยอมรับกลาย ๆ ว่าเป็นเรื่องจริง มันก็เป็นการสอนเราอย่างหนึ่งว่ารูปลักษณ์จะดูดี น่าศรัทธาเพียงใด มันก็มีเท่านี้แหละ”

ล่าสุด (14 พ.ค.) เพจ เบลล์ ขอบสนาม ได้ออกมาโพสต์ขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ผมกราบแทบเท้าขอโทษในการกระทำอันไร้ความเคารพ นึกคิด และสำรวมต่อหลวงปู่แสง และทางวัดดงป่าสว่างธรรมรวมไปถึงศิษยานุศิษย์ทุกท่านจากหัวใจที่สำนึกในคำพูดที่พูดออกไปครับ

ผมสำนึกผิดมากๆ เครียดมากๆ และรู้ซึ้งถึงความผิดพลาดและไม่ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนของตัวเอง

12.00 วันนี้ผมจะเดินทางขอขมาหลวงปู่ ผมอยากกราบขอโทษประชาชน สังคม และพุทธศาสนิกชนทุกท่านที่ผิดหวังในการกระทำของผม ผมขอโทษจากใจที่สำนึกผิดจริง ๆ ครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เบลล์ขอบสนาม ,หลวงปู่แสง

คุณอาจสนใจ

Related News