สังคม

สองสามีภรรยาแสบ วิ่งราวข้าวแกง พลเมืองดีขี่ จยย.ไล่ตาม

โดย passamon_a

14 พ.ค. 2565

174 views

อยุธยา สองสามีภรรยาสุดแสบ วิ่งราวข้าวแกง จากร้านข้าวแกงริมถนนอู่ทอง พลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวดตาม


วันที่ 13 พ.ค.65 พลเมืองดีบันทึกคลิปนี้ ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวดสองสามีภรรยา ที่ทำทีมาซื้อข้างแกงจากแม่ค้าร้านริมถนนอู่ทอง จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วไม่จ่ายเงิน โดยขี่ไล่ตามถนน เมื่อไปจนถึงช่วงกลางสะพานเอกาทศรถ ข้ามแม่น้ำป่าสัก จึงขี่แซงไปดักข้างหน้าสองสามีภรรยา จึงยอมจอดรถ แต่ปรากฏว่าทั้งคู่โยนถุงแกงทิ้งกลางถนน แล้วขี่รถหลบหนี


โดยคุณธัญญารัตน์ วิชัด อายุ 53 ปี เจ้าของร้านเจ๊สาวข้าวแกง เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเช้าวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา สองสามีภรรยา ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อข้าวแกงที่ร้าน รวมเป็นเงินประมาณ 400 กว่าบาท ระหว่างที่ตนเองกำลังตักแกงให้ ฝ่ายภรรยาบอกว่าจะไปซื้อโจ๊กอีกร้าน ตนจึงตักแกงใส่ถุงส่งให้ฝ่ายผู้ชาย แต่ฝ่ายชายบอกว่าเงินอยู่ที่ภรรยา เดี๋ยวเอามาให้


คุณธัญญารัตน์ เลยหันไปมองร้านโจ๊ก แต่ไม่เห็นตัวฝ่ายหญิง จังหวะนั้นผู้ชายก็คว้าเอาถุงแกง ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตอนนั้นพลเมืองดีที่กำลังซื้อข้าวอยู่เลยช่วยขี่รถไล่ตาม ตนเองไม่คิดว่าจะมีคนมาก่อเหตุแบบนี้ ทั้งเสียของ และเสียกำไร ซึ่งเงินจำนวนนี้มีมูลค่ามากสำหรับพ่อค้าแม่ค้า ที่ผ่านมาก็พยามระวัง เพราะมีผู้ค้าหลายคนที่โดนชายหญิงคู่นี้ก่อเหตุแบบเดียวกัน


ส่วนพลเมืองดีคือ คุณฐิติวัสส์ กรึงไกร อายุ 19 ปี เล่าว่า ตอนนั้นได้ยินเจ้าของร้านขอความช่วยเหลือ จึงคิดว่าเราต้องช่วย และคนร้ายก็ไม่น่าจะมีอาวุธอะไร เลยไม่ลังเลที่จะขี่รถไล่ตาม และถ่ายคลิปให้เห็นสองสามีภรรยา และป้ายทะเบียนรถ เพื่อใช้เป็นหลักฐาน หลังไล่ตามคุณฐิติวัสส์ก็เอาถุงข้าวแกงที่สองสามีภรรยาโยนทิ้งมาคืนให้เจ้าของร้าน ทางร้านเลยมอบข้าวแกงให้คุณฐิติวัสส์ 1 ชุด เป็นรางวัล พร้อมกับกล่าวขอบคุณ ที่ช่วยตามคนร้ายให้


https://youtu.be/YQC8wNbMGyU

คุณอาจสนใจ

Related News