สังคม

ตร.สยบชายคลั่งควงมีด ตลาดแม่กลอง ยิงด้วยปืนไฟฟ้าสิ้นฤทธิ์

โดย passamon_a

30 ต.ค. 2564

92 views

สมุทรสงคราม ตำรวจสยบชายคลั่งควงมีด ตลาดแม่กลอง ยิงด้วยปืนไฟฟ้าสิ้นฤทธิ์


เมื่อเช้า วันที่ 30 ต.ค.64 เกิดเหตุระทึกบริเวณหน้าศูนย์จราจร ใจกลางตลาดแม่กลอง เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม ได้มีชายคาดศีรษะด้วยผ้าสีแดง ใส่เสื้อกั๊กหนังแขนกุดสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีฟ้า สวมรองเท้าผ้าใบ ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า MSX สีแดง ท้ายพ่วงรถสาลี่ มาจอดบนถนนหน้าศูนย์จราจร แล้วขึ้นไปยืนบนรถสาลี่พ่วง ยืนควงมีดสปาต้าหัวตัดยาวประมาณครึ่งเมตร


นอกจากนี้ ยังพกมีดทำครัวติดตัวมาด้วยอีก 2 เล่ม และยังมีปืนฉีดน้ำสะพานหลัง และปืนแก็บเหน็บที่เอวอีก 1 กระบอก ตะโกนพูดจาวกวนจับใจความไม่ได้ โดยมีประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดแม่กลองจำนวนมากมามุงดู เจ้าหน้าที่ต้องปิดถนนและกันประชาชนให้ออกห่างจากพื้นที่เพื่อความปลอดภัย จากนั้นเจ้าหน้าที่พยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมสอบถามถึงเหตุผลความต้องการ แต่ชายคนดังกล่าว ไม่ยอมพูดคุยด้วย แต่กลับควงมีดลักษณะอาการคลุ้มคลั่ง เดินรอบรถจักรยานยนต์ของตนเอง


เจ้าหน้าที่ต้องใช้กำลังประมาณ 30 นาย พร้อมไม้ง่ามเตรียมจับกุมตัว แต่ประเมินสถานการณ์แล้วเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับประชาชน กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้ปืนไฟฟ้า ยิงจนชายดังกล่าวล้มลงกับพื้น เจ้าหน้าที่จึงกรูกันเข้าไปจับกุมตัวไว้ได้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้การจราจรบริเวณแยกตลาดแม่กลองติดขัด และเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ใดได้รับาดเจ็บแต่อย่างใด


จากการสอบสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ชายผู้ก่อเหตุรายนี้ชื่อนายบำรุง โพธิ์ทอง อายุ 46 ปี เป็นชาวตำบลบางช้าง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ยังไม่ทราบอาชีพ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงคราม เพื่อตรวจหาสารเสพติด และประมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/vTpKG6nRYKo

คุณอาจสนใจ

Related News