สังคม

สาว 22 หน้าตาดี ชอบเก็บตัวในห้อง ญาติผงะ เจอเป็นศพเปลือยท่อนล่างดับปริศนา คาบ้านพักสามี

โดย nattachat_c

25 มี.ค. 2567

302 views

ความคืบหน้า กรณีการพบศพ น.ส.อัจฉรา อายุ 22 ปี เสียชีวิตปริศนา ในสภาพเปลือยท่อนล่าง ในห้องพัก พื้นที่หมู่ 5 ต.วัดประดู่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา  


โดยพ่อเลี้ยงของสามี อ้างว่า ยังคุยกันตอน 5 ทุ่ม แต่จากการตรวจสอบสภาพศพไม่มีบาดแผล คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายมาพักที่บ้านของสามีได้ประมาณ 1 เดือน เพื่อมารอรับสามีที่กำลังจะพ้นโทษจากเรือนจำ  


โดยภายในบ้านของสามี มีแม่สามี พ่อเลี้ยงของสามี และน้องชายวัย 17 ปี ของสามี และในบ้านใกล้เคียง ก็เป็นเครือญาติของฝ่ายสามี

---------------

เมื่อวานนี้ (24 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่ สภ.อัมพวา  พบว่า ตลอดทั้งคืนวันที่ 23 ต่อเนื่องจนถึงตีสี่ของวันที่ 24 มี.ค. เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้ใกล้ชิด ทั้งคนในบ้านเกิดเหตุ 3 ปาก และบ้านใกล้เคียงอีกจำนวนหนึ่ง ก่อนจะให้ทุกคนกลับบ้านไปพักผ่อน โดยเจ้าหน้าที่ได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอจากคนในบ้านทั้ง 3 คน ไว้ตรวจสอบด้วย


โดยเหตุการณ์นี้เกิดจึ้น เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 23 มีนาคม 2567 โดย ร.ต.ท.ณัฐชยากร ชัยมงคลรัตน์ รอง สว.สอบสวน สภ.อัมพวา ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก ม.5 ต.วัดประดู่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อม

  • พ.ต.อ.เพชรกล้า ผกก.สภ.อัมพวา
  • พ.ต.อ.นฤนาท อ้อยทองทิพย์ หัวหน้าพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม
  • ชุดสืบสวน
  • พิสูจน์หลักฐาน
  • พญ.ปิยกมล กล่ำสวัสดิ์ แพทย์เวร รพ.อัมพวา
  • เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหลังบ้าน ถูกสร้างเป็นห้องนอน มีห้องน้ำในตัว เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ประตูห้อง และหน้าต่าง ไม่ได้ล็อก เพราะถูกญาติเปิดเอาไว้ระบายกลิ่น


ตรวจสอบภายในห้อง พบศพ นางสาวอัจฉราอายุ 22 ปี อยู่พื้นที่ ม.5 ต.วัดประดู่ สภาพนอนหงายหน้าอยู่บนที่นอน สวมเสื้อสีขาว เปลือยกายท่อนล่าง ไม่สวมกางเกง มีผ้าห่มลายการ์ตูนสีชมพูปิดบริเวณช่วงเอวลงมาไว้


ข้างศพด้านขวา มีกางเกงสีขาววางอยู่ 1 ตัว ข้างศพด้านซ้าย มีแก้วน้ำเก็บความเย็นสแตนเลสอยู่ 1 ใบ บริเวณข้างเตียงมีที่ชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือสีขาว และหวีสีเขียว 1 อัน และมีตุ๊กตาตั้งพิงไว้ริมหน้าต่างหลายตัว ที่พื้นมีกระป๋อง 1 ใบ ที่ญาติจุดธูปไล่แมลง และดับกลิ่น


ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นแต่อย่างใด จากการตรวจสอบสภาพศพ ไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

-------------

นางสาวสมหมาย แซ่ตัน อายุ 57 ปี มารดาสามีผู้ตาย ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ในช่วงเย็น ตนรดน้ำต้นไม้อยู่หลังบ้าน ได้กลิ่นเหม็นเน่า และก็เอะใจว่า วันนี้ยังไม่เจอหน้าลูกสะใภ้ จึงไปตามสามีให้มาเปิดประตูห้องดู ซึ่งห้องไม่ได้ล็อก ก็พบว่าลูกสะใภ้เสียชีวิตไปแล้ว


นายสุวิทย์ พรานเจริญ อายุ 59 ปี พ่อเลี้ยงสามีผู้ตาย ยืนยันว่า เมื่อ 5 ทุ่ม วันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนยังเห็นลูกสะใภ้นั่งกินข้าวอยู่ ตนยังทักทายพูดคุยกันตามปกติ แล้วก็แยกย้ายกันไปนอน


กระทั่งรุ่งเช้า ตนไม่เห็นลูกสะใภ้ ก็คิดว่าคงอยู่ในห้อง ตามปกติลูกสะใภ้จะอยู่ในห้อง ไม่ออกไปไหนทุกวัน กระทั่งมาเจอศพดังกล่าว

-------------

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกสะใภ้ อาศัยกับ พ่อเลี้ยงสามี แม่สามี และหลานวัย 17 ปี อีก1 คน ส่วนสามีอยู่ภายในเรือนจำจังหวัดสมุทรสาคร (ซึ่งจะพ้นโทษตอนเดือนตุลาคม)


โดยพ่อเลี้ยงสามี เพิ่งไปรับผู้เสียชีวิตจาก อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร มาอยู่ที่บ้านประมาณ 1 เดือน 5 วัน และอยู่ในห้องพักไม่ได้ออกไปไหน


ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต พบพิรุธที่เปลือยกายท่อนล่าง เนื่องจากผู้ตายเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ผิวขาว หุ่นดี หน้าอกใหญ่ จึงอาจเป็นสิ่งจูงใจ ทำให้เปลือยกายท่อนล่างเสียชีวิตก็เป็นได้


เจ้าหน้าที่จึงเก็บพยานวัตถุต่าง ๆ ไปตรวจสอบอย่างละเอียด และส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียด ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ว่ามีร่องรอยการกระทำชำเรา หรือไม่ และเสียชีวิตจากสาเหตุอะไร เพื่อประกอบกับพยานวัตถุ และได้เชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ไปสอบสวน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

---------------

ผู้สื่อข่าวจากไทยรัฐ ได้ถามคนในบ้าน ซึ่งบอกว่า ก่อนหน้านี้ ประมาณวันที่ 18 มี.ค. 2567 ผู้ตายมีอาการป่วย และไอออกมาเป็นเลือด จึงไปตรวจที่โรงพยาบาล ไม่พบว่าเป็นโควิด และหลังจากกลับมาพักที่บ้าน ผู้ตายก็บอกว่ามีอาการดีขึ้นแล้ว ไม่เป็นอะไรแล้ว และเก็บตัวอยู่ในห้อง


จนกระทั่ง 23 มี.ค. มีพัสดุส่งมาที่บ้าน เป็นชุดตรวจโควิด 2 ชุด แม่ของสามีจึงเข้าไปเรียกถามว่า ได้สั่งพัสดุหรือไม่ แต่ไม่มีเสียงตอบรับ แม่สามีจึงเรียกพ่อสามีมาช่วยเปิดประตู และพบว่ากลายเป็นศพไปแล้ว

-----------------

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/-IJ9VGLS77U

คุณอาจสนใจ

Related News