สังคม

หมดสภาพ! มือยิงเด็ก 13 สาหัส 2 ราย หลังปีนหลังคาหนีตร. สุดท้ายหมดแรง ขอช่วยพาลง

โดย panwilai_c

14 ต.ค. 2565

509 views

ความคืบหน้าคดีคนร้ายรัวปืนขนาดจุด38 หมดโม่ ใส่เด็กอายุแค่ 13 ปี ทำให้บาดเจ็บสาหัส 2 คน ที่ท่าน้ำวัดชลอ จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตำรวจล่าตัวเจอที่บ้านเช่าย่านถนนอิสรภาพ คนร้ายตกใจปีนหลังคาหนี แต่ก็ไม่รอด งานนี้บอกยอมแล้ว เอาผมลงไปที



มีวินาทีที่นาย อาศิระ เลี่ยมขันทอง หรือ "บาส" อายุ 31 ปี พยายามหนีตำรวจที่มาปิดล้อมชุมชนเพื่อจับเขา โดยการปีนหลังคาหนี แต่ด้วยอาการหอบ ทำให้ไปต่อไม่ไหว ยอมยกธงขาว บอกตำรวจ "ผมไม่ไหวแล้ว ผมมอบตัวแล้ว ผมจะตายแล้ว" เดือดร้อนตำรวจต้องปีนขึ้นไปเอาตัวนายบาส ลงมาอย่างทุลักทุเล เหตุเกิดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ภายในซอยวัดประดิษฐาราม หรือ วัดมอญ ถนนอิสรภาพ แขวงหิรัญรูจี เขตธนบุรี กรุงเทพ ซึ่งนาย บาส แอบมาเช่าบ้านซ่อนตัวอยู่ที่นี่





จากนั้นคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล 7 ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และ พ.ร.บ.อาวุธปืน // สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา นายบาส ใช้ปืนไทยประดิษฐ์ขนาด จุด38 รัวยิงกลุ่มคู่อริซึ่งเป็นเยาวชน ถึง 6 นัด ที่ท่าน้ำวัดชลอ พื้นที่อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ทำให้เด็กชายอายุ 13 ปี 2 คน อาการสาหัส คนแรก กระสุนเข้าที่แก้มซ้ายทะลุด้านขวา อีกคน กระสุนเข้าที่กลางหลังทะลุปอด



และหลังก่อเหตุยังโพสต์เฟซบุ๊กว่า "ถ้าเด็กทั้งสองคนไม่ตายจะไม่ยอมติดคุก" เบื้องต้นผู้ก่อเหตุรับสารภาพ และเตรียมคุมตัวส่งศาลจังหวัดนนทบุรี


รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/nDJTgFumthM

คุณอาจสนใจ

Related News