อาชญากรรม

รวบแล้ว ป้าแท้ๆ ลวงหลานสาววัย 11 ไปให้กิ๊กในแอปฯ ทำอนาจาร

โดย paweena_c

6 มี.ค. 2567

191 views

รวบป้าลวงหลานสาววัย 11 ปี ไปให้กิ๊กในแอปฯ หาคู่ ทำอนาจาร แจ้งข้อหาเป็นธุระจัดหาพาไปเพื่อการอนาจาร ยอมรับรู้ว่าผู้ชายจะทำอะไรหลาน

จากกรณีนายเรวัต อายุ 42 ปี กิ๊กของป้าที่รู้จักกันในแอปฯหาคู่ ลวงเด็กวัย 11 ปี ทำอนาจารในรถกระบะ พื้นที่หมู่ 13 ตำบลบางมะพร้าว อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร พ่อรู้เรื่องภายหลัง พาแจ้งความ ก่อนให้ลูกสาวโทรนัดล่อเจอหวังจับตัวส่งตำรวจ แต่คู่กรณีขัดขืนต่อสู้จนมีการรุมซ้อมเลือดอาบ มัดมือมัดเท้าส่งตัวให้ตำรวจดำเนินคดี แต่สุดท้ายตำรวจดำเนินคดีพ่อพร้อมกับญาติ รวม 3 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นนั้น

ล่าสุด ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ร่วมกับตำรวจ สภ.ปากน้ำหลังสวน จังหวัดชุมพร นำกำลังจับกุมนางจิราวรรณ์ อายุ 48 ปี ป้าของผู้เสียหาย ที่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยเป็นการจับกุมตามหมายจับ ข้อหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น, เป็นธุระจัดหาพาไปเพื่อการอนาจาร โดยกระทำแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี และสนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

คดีนี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ป้าจิราวรรณ์นัดกับนายเรวัต ชายคนสนิทที่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ จากนั้นนัดเจอกันและพาหลานสาวนั่งรถกระบะไปด้วย ออกอุบายพาแวะซื้อไก่เคเอฟซี จากนั้นพาเด็กหญิงผู้เสียหายไปที่ชายหาด ป้าอ้างว่าจะลงไปซื้อน้ำที่ร้านสะดวกซื้อ ทำให้นายเรวัตใช้โอกาสอนาจารเด็กหญิงบนรถกระบะ แต่เด็กหญิงขัดขืนและหลบหนีออกมาได้

จนต่อมาวันที่ 20 ม.ค. 2567 ครูที่โรงเรียนเห็นเด็กหญิงมีอาการระแวงตลอดเวลา สอบถามจนทราบความจริง ก่อนเดินทางมาพบพ่อที่บ้าน พร้อมกับเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง จากนั้นพ่อได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน ก่อนออกอุบายให้ลูกสาวโทรไปนัดนายเรวัต ให้มาพบบริเวณริมชายหาดอ่าวมะพร้าว ตำบลบางมะพร้าว

จากนั้นพ่อเด็กพร้อมกับพวกรวม 3 คน ได้จับนายเรวัตมัดมือและเท้า แล้วทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตามไปอายัดตัวนายเรวัต ได้ที่โรงพยาบาลปากน้ำหลังสวน กระทั่งสืบทราบว่าป้าเด็กหลบหนีมากบดานใน กทม. จึงนำกำลังจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นสอบสวนป้าเด็ก ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากน้ำหลังสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่เช้าวันนี้ (6 มี.ค. 2567) นำตัวป้าเด็ก เดินทางไปถึง สภ.ปากน้ำหลังสวน โดยพันตำรวจเอกสุริยนต์ ชมมี ผู้กำกับการ สภ.ปากน้ำหลังสวน ได้สอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง หลังสอบปากคำ ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาออกมาจากห้องสอบสวน ผู้สื่อข่าวสอบถามผู้ต้องหา ยอมรับว่าตัวเองพาหลานไปจริง เมื่อถามว่ารู้หรือไม่ว่านายเรวัตจะทำอะไรหลาน ป้าตอบว่า ก็พอรู้

พันตำรวจเอกสุริยนต์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้พยานหลักฐานชัดเจนว่า ป้ามีส่วนเกี่ยวข้องในการพาหลานไปให้นายเรวัตอนาจาร จึงขอออกหมายจับ เบื้องต้นให้การรับสารภาพ ตอนนี้แยกทำคดีเป็น 3 คดี คดีอนาจารผู้ต้องหาคือ นายเรวัต คดีทำร้ายร่างกาย ผู้ต้องหาคือพ่อ พร้อมพวก และคดีที่ 3 คดีเป็นธุระจัดหา ผู้ต้องหาคือ ป้าเด็ก ส่วนจะเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่ ต้องดูว่ามีการเรียกรับผลประโยชน์หรือไม่ ทั้งนี้ยืนยันว่าทุกคดีดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งสุดท้ายแล้วทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล


https://youtu.be/xPOTroSUe1c

คุณอาจสนใจ

Related News