สังคม

แม่ค้าใจเด็ด เจ้าหนี้ชักปืนทวงเงิน ใช้มือเปล่าสู้ กระสุนถูกนิ้วเจ็บ มือยิงเผย แค้นยืม 1 หมื่น ไม่คืน

โดย panwilai_c

19 ก.ย. 2565

46 views

เจ้าของร้านก๋วยจั๊บใจเด็ด กำปืนสู้คนร้ายที่มายิงถึงร้าน กระสุนถูกนิ้วนางบาดเจ็บ คาดมาจากเรื่องเงินกู้ ล่าสุดตำรวจจับตัวได้แล้ว สารภาพเจ็บใจที่เป็นหนี้ แล้วไม่ยอมจ่าย



กล้องวงจรปิด จับภาพขณะที่ คนร้าย ชื่อเฮียชัย ได้มานั่งดักรอ น.ส.วิภา อยู่ที่ร้าน ต่อมา น.ส.วิภา ขับรถจักรยานยนต์มาที่ร้าน และลงไปคุยกับเฮียชัย อยู่สักพัก ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียงกัน น.ส.วิภา จึงได้วิ่งหนีออกมาจากร้าน โดยมี เฮียชัย วิ่งตามมาพร้อมกับในมือถือปืนปากกา และเกิดการยื้อยุดฉุกกระชากปืนกันขึ้น โดย น.ส.วิภา พยายามเข้าไปจับปืนเอาไว้ จนปืนลั่นขึ้นมาถูกนิ้วนางบาดเจ็บ และรีบวิ่งหนีตายออกมา ส่วนเฮียชัย รีบเดินหนีไป



หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองแงะ เข้าตรวจสอบที่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ใน ต.พังลา อ.สะเดา ซึ่งเปิดเป็นร้านขายก๋วยจั๊บ และข้าวมันหมูทอดไก่ทอด ตั้งอยู่หลังตลาดคลองแงะ พบว่า น.ส.วิภา อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน ถูกยิงเข้าที่นิ้วนางด้านขวา และเศษกระสุนถูกที่เสื้อตรงหน้าอก แต่ไม่ทะลุ เพื่อนบ้านพาตัวส่งโรงพยาบาลสะเดาไปก่อนหน้านี้



สอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุ น.ส.วิภา กำลังอยู่ระหว่างเตรียมของเปิดร้าน คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 55 ปี เดินเข้ามาหาที่ร้าน และน่าจะมีการพูดคุยกันก่อน และจังหวะที่คนร้ายชักปืนออกมาเพื่อจะยิงใส่ น.ส.วิภา ได้เอามือไปกำกระบอกปืนเอาไว้ ทำให้กระสุนถูกเข้าที่นิ้วนางด้านขวา คาดว่า น.ส.วิภา กับคนร้ายน่าจะรู้จักกัน หลังก่อเหตุคนร้ายวิ่งหลบหนีไป



ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายวิชยุตม์ช สุทธิศักดิ์ภักดี อายุ 54 ปี หรือ เฮียชัย โดยจับกุมได้ขณะเดินหนีไปตามถนน และพลเมืองดีช่วยแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ทราบ และตามไปจับกุมได้ขณะนั่งพักรอให้คนมารับอยู่บนฟุตบาทฝั่งขาเข้า ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 5 กิโลเมตร พร้อมของกลาง เป็นปืนปากกาที่ใช้ก่อเหตุ และเครื่องกระสุน ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง และยังมีอาวุธมีดความยาว 27 เซนติเมตร อยู่ในถุงพลาสติกสีขาววางอยู่ข้างตัวด้วย



เฮียชัย รับสารภาพว่า เข้าไปยิง น.ส.วิภา จริง เนื่องจากโกรธที่ยืมเงินจำนวน 1 หมื่นบาท แล้วไม่ยอมคืน แม้ว่าจะไปทวงถามหลายครั้งแล้วก็ตาม จึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนปากกาที่พกติดตัวมาออกมายิงแต่ น.ส.วิภา กำปืนทัน จึงถูกเข้าที่นิ้วนาง และหลังก่อเหตุก็เดินหลบหนีออกมาจากที่เกิดเหตุ จนตำรวจตามมาจับกุมได้



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/txYjeL5RjF8

คุณอาจสนใจ

Related News