สังคม

รวบเจ้าหนี้โหด หนีคดียันฎีกา ทวงเงินไม่ได้ ชักปืนยิงลูกหนี้ดับ ทิ้งศพริมถนน

โดย panisa_p

17 ม.ค. 2567

115 views

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุม นายภิรมย์ อายุ 41 ปี โดยกล่าวหากระทำผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับใบอนุญาต” สถานที่จับกุม ริมถนนรัชดาภิเษก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร


พฤติการณ์ ช่วงปี 2557 นายภิรมย์ พร้อมพวก ได้ปล่อยเงินกู้นอกระบบ ให้กับอดีตข้าราชการครูรายหนึ่งในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เมื่อไปทวงถามหนี้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโห จึงใช้อาวุธปืนยิงลูกหนี้เสียชีวิต และนำศพไปทิ้งริมถนนในพื้นที่ ต.หนองพลวง อ.จักราช จ.นครราชสีมา เพื่ออำพรางคดี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามจับกุมตัวได้ส่งตัวดำเนินคดีต่อศาลจังหวัดนครราชสีมา แต่ผู้ต้องหาได้ยื่นประกันตัวออกมาต่อสู้คดี ต่อมาเมื่อถึงชั้นฎีกาศาลมีคำพิพากษาลงโทษผู้ต้องหาตามฟ้อง แต่ผู้ต้องหาหลบหนีไม่ไปฟังคำพิพากษาจนถึงปัจจุบัน


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนพบเบาะแสว่า นายภิรมย์ฯ ปรากฏตัวที่บริเวณริมถนนรัชดาภิเษก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและวางแผนจับกุม ก่อนนำตัวส่งศาลจังหวัดนครราชสีมา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาโดยมีทนายร่วมรับฟังขณะจับกุม

คุณอาจสนใจ

Related News