สังคม

จนท.แจ้งความเอาผิดชายเมาอาละวาด ทำร้ายเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล

โดย parichat_p

7 ก.ย. 2565

48 views

ชายเมาขี่มอเตอร์ไซค์ล้มหัวแตก กู้ภัยพาส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่กลับอาละวาดยกเท้าเตะเจ้าหน้าที่ในห้องฉุกเฉิน เคราะห์ยังดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


กล้องวงจรปิดในห้องฉุกเฉิน เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่กำลังดูแลคนไข้ชายที่เมาสุรา แล้วประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ล้ม แต่จู่ ๆ ชายคนนี้กลับอาละวาด ยกเท้าเตะเจ้าหน้าที่ โดยมีเจ้าหน้าที่อีกคนมาช่วยห้าม ก็ถูกเตะไปด้วย สร้างความตื่นตระหนกตกใจแก่แพทย์ พยาบาล และคนไข้รายอื่น / เหตุเกิดช่วงตี 2 ของวันที่ 6 กันยายน ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา


ผู้สื่อข่าวไปพบนายธีรภัทร ตั้งมั่น เจ้าหน้าที่เวรเปลห้องฉุกเฉิน รพ.มหาราชนครราชสีมา เล่าว่า วันเกิดเหตุรถกู้ภัยนำตัวผู้ป่วยชายรายนี้ ซึ่งประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ล้มมาส่ง จึงนำตัวผู้ป่วยนอนเปลเข็นมาที่ห้องฉุกเฉิน ระหว่างที่อยู่ในห้องฉุกเฉินผู้ป่วยได้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาด ด่าทอ และพยายามทำร้ายใช้เท้าเตะเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ต้องพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อม จนกระทั่งผู้ป่วยสงบสติอารมณ์ในที่สุด โดยไม่มีเจ้าหน้าที่รายใดได้รับบาดเจ็บ


หลังเหตุการณ์สงบ แพทย์ และพยาบาล ได้รักษาผู้ป่วยรายนี้ ซึ่งได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก แต่อาการไม่สาหัส หลังทำแผลเสร็จเรียบร้อย แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่เกือบถูกทำร้ายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนไข้รายนี้แล้ว


เฮกันลั่น! ตำรวจสบปราบไหวพริบดี ตั้งด่านตรวจเจอกระบะตู้ทึบลักษณะผิดสังเกต จึงเรียกตรวจถึงกับผงะ เจอยาบ้าบรรจุกระสอบกว่า 3 ล้านเม็ด รีบจับตัวคนขับรถทันควัน ก่อนโทรรายงานนาย จับล็อตใหญ่ได้แล้ว



รับชมได้ทางยูทูบ :  https://youtu.be/34xUt0WPJPw

คุณอาจสนใจ

Related News