สังคม

ชายเมาอาละวาดในห้องฉุกเฉิน ยกเท้าเตะเจ้าหน้าที่ หลังรักษาเสร็จ โดนแจ้งความดำเนินคดี

โดย nattachat_c

8 ก.ย. 2565

9 views

เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุผู้ป่วยชายมีอาการเมา และพยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน รพ. มหาราช นครราชสีมา โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ รพ.มหาราช นครราชสีมา ได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อให้ดำเนินการทางกฎหมายกับคนไข้รายดังกล่าวแล้ว


โดยภาพกล้องวงจรปิดภายในห้องฉุกเฉิน รพ.มหาราช นครราชสีมา จับภาพผู้ป่วยชายรายหนึ่งนอนอยู่บนเปล เพื่อรอการตรวจรักษา โดยผู้ป่วยมีอาการมึนเมาอาละวาด ด่าทอ เอะอะโวยวาย และมีการยกเท้าจะถีบทำร้ายเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน สร้างความตื่นตระหนกตกใจแก่แพทย์ พยาบาล และคนไข้รายอื่น


วานนี้ (7 ก.ย. 65) ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายธีรภัทร เจ้าหน้าที่เวรเปลห้องฉุกเฉิน รพ.มหาราชนครราชสีมา เปิดเผยว่า รถกู้ภัยได้นำตัวผู้ป่วยชายรายนี้ ซึ่งประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.  โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ป่วยนอนเปลเข็นมาที่ห้องฉุกเฉิน ระหว่างที่อยู่ในห้องฉุกเฉิน ผู้ป่วยได้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาด ด่าทอ และพยายามทำร้ายใช้เท้าเตะ ถีบ เจ้าหน้าที่ จนต้องพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อม กระทั่งผู้ป่วยสงบสติอารมณ์ในที่สุด โดยไม่มีเจ้าหน้าที่รายใดได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ครั้งนี้


หลังจากเหตุการณ์สงบ แพทย์ และพยาบาลก็ได้ทำการรักษาผู้ป่วยรายนี้ ซึ่งได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก แต่อาการไม่สาหัส หลังทำแผลเสร็จเรียบร้อยแพทย์ก็อนุญาตให้กลับบ้านได้


อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนไข้รายนี้แล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WpLFzzqq8Wc

คุณอาจสนใจ

Related News