สังคม

ฝนกระหน่ำต่อเนื่อง ทำฝ้าเพดานโรงพยาบาลอุ้มน้ำไม่ไหว ถล่มลงมากลางห้องฉุกเฉิน

โดย paranee_s

8 ก.ย. 2565

409 views

วันที่ 8 ก.ย. 65 เพจเฟซบุ๊ก รพ.โพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ได้ลงโพสต์ข้อความแจ้งว่า เนื่องจากฝนตกหนัก หลังคาน่าจะชำรุด และเกรงว่าจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้# ห้องอุบัติเหตุฉุกเฉิน รพ.โพธิ์ทอง อาจต้องขอเวลา เตรียมพื้นที่ให้บริการ ใหม่ชั่วคราว ระหว่างรอซ่อม อาจต้องประสานส่งต่อในผู้ป่วยบางราย ขออภัยในความไม่สะดวกผู้ป่วยทุกท่าน


โดยมีภาพวิดีโอในตอนเกิดเหตุเวลาประมาณ 05.45 น. วันที่ 8 ก.ย. 65 ที่บริเวณฝ้าเพดานของห้องอุบัติเหตุฉุกเฉิน รพ.โพธิ์ทอง ได้เกิดพังลงมาหลังจากที่น้ำฝนไหลลงลงมาขัง ทำให้ฝ้าเพดานอุ้มน้ำฝน ส่งผลให้ฝ้าเพดานพังเสียหายตกลงมายังพื้นด้านล่าง แล้วมีน้ำฝนไหลลงมานองพื้นห้อง ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งกันทำความสะอาด กวาดถูกน้ำที่ไหลนองบริเวณพื้นห้องอย่างเร่งด่วน หลังฝนตกกระหน่ำลงมาอย่างต่อเนื่อง


ทางทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามและขออนุญาตใช้คลิปภาพจากเฟซบุ๊ก ที่มีการโพสต์ภาพขณะเกิดเหตุ จากการสอบถาม นายแพทย์ มีโชคชัย วิเศษสิทธิโชค ผู้อำนวยการโรงพยาบาลโพธิ์ทอง บอกว่าเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากภัยธรรมชาติ ที่ฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้น้ำฝนล้นลงมายังพื้นฝ้าเพดาน เกิดการอุ้มน้ำแล้วพังลงมา โดยทางช่างได้เข้าตรวจสอบหาสาเหตุ พร้อมเร่งทำการแก้ไขซ่อมแซม


เบื้องต้นทางโรงพยาบาล ได้นำผู้ป่วยฉุกเฉินไปทำการรักษา ที่บริเวณห้องโอพีดี เป็นการชั่วคราว และเร่งดำเนินการทำการซ่อมแซมแก้ไข ห้องอุบัติเหตุฉุกเฉิน รพ.โพธิ์ทอง อย่างเร่งด่วน ซึ่งอาจจะต้องประสานส่งต่อในผู้ป่วยบางรายไปยังโรงพยาบาลประจำจังหวัด จึงขออภัยในความไม่สะดวกผู้ป่วยทุกท่าน


คุณอาจสนใจ

Related News