สังคม

แม่ร้องลั่นถนน! ลูกสาวลงรถเมล์ขณะจอดป้าย ถูกรถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชนสลบ

โดย paweena_c

16 ส.ค. 2565

10.7K views

แม่ร้องลั่นถนน! ลูกสาวลงรถเมล์ขณะจอดป้าย ถูกรถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชนสลบ


พบรถเมล์ปรับอากาศ สาย 134 จอดอยู่ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 คน นอนอยู่ที่พื้นถนน ทราบชื่อต่อมา น.ส.ณัฐนิชา  วรรณภา อายุ 19 ปี ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้า ADV 150 สีดำทะเบียน 1 ขต  กทม 777 คู่กรณีจอดอยู่ จากการสอบถาม นายสันติ สังสีแก้ว  เจ้าหน้าที่เทศบาลนครนนทบุรี เล่าว่าในขณะที่เกิดเหตุ ตนขับรถ จยย.ออกจากที่เทศบาลเพื่อที่จะกับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถเมล์ สาย134 จอดที่ป้ายรถเมล์ และประชาชนขึ้นลงจากรถเมล์ แต่ตนก็ขับรถมาช้าไม่ได้ขับมาเร็ว



ซึ่งในขณะที่ตนขับรถ จยย.มาใกล้กับประตูขึ้นลงรถเมล์ได้มีหญิง 1 คนลงมาจากรถเมล์พอดี ซึ่งตนก็ได้เบรครถเต็มที่ แต่ก็เบรคไม่อยู่เพราะมันกระชั้นชิดเกินจึงได้เฉี่ยวชน น.ส.ณัฐนิชา วรรณภา ได้รับบาดเจ็บลงไปนอนที่พื้นถนน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง รีบนำตัว น.ส.ณัฐนิชา วรรภา ส่ง รพ.พระนั่งเกล้า รักษาตัวในห้องฉุกเฉิน


นางสาว วราวรรณ แสงสุทธิ แม่ของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ จากการสอบถามได้เล่าว่า กำลังจะกลับบ้าน ลูกลงรถตรงหน้าสถานีรถไฟฟ้าข้างสภ.รัตนาธิเบศร์ เพราะพรุ่งนี้ลูกมีเรียนแถวบางซ่อน ก็เลยให้ลูกลงป้ายนี้เพื่อนั่งรถไฟฟ้าไปบางซ่อน ส่วนแม่ก็จะกลับบ้านที่บางบัวทอง พอลูกลงรถเมล์ ก็ได้มีรถจยย.ขับมาเฉี่ยวชนลูกสาวพอดี ตนเห็นจึงรีบวิ่งลงรถมาดูลูกก็เห็นลูกนอนสลบอยู่บนพื้นแล้ว



คุณอาจสนใจ

Related News