สังคม

สาวขนหัวลุก! เจอลุงเมื่อวาน คุยกันเป็นเรื่องเป็นราว เช้าพบกลายเป็นศพขึ้นอืดเน่า 3 วัน แล้วที่เจอคือสิ่งใด????

โดย pattraporn_a

20 มิ.ย. 2565

191 views

พบศพเปลือยจมน้ำใต้ถุนบ้านริมน้ำ ที่ อ.บางบ่อ สมุทรปราการ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน แต่กรณีนี้กลับมาเรื่องชวนขุนหัวลุก เพราะสาวที่รับจ้างคอยส่งข้าวส่งน้ำลุง บอกว่าเพิ่งคุยกับลุงเมื่อวานนี้


เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาไว้ที่บริเวณท่าน้ำของวัดสุคันธาวาส ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ สมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ถุนบ้านหลังหนึ่ง ริมคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต


ต่อมาทราบชื่อ นายลิ้มเซียง แซ่เฮง อายุ 77 ปี พักอยู่บ้านไม้ริมน้ำจุดที่พบศพ สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า เริ่มเน่าขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผล หรือถูกทำร้ายร่างกาย


สอบถาม นางวลัยลักษณ์ บุญห่อ คนดูแล กล่าวว่า ตนเองรับจ้างจากญาติของลุงลิ้มเซียง มีหน้าที่คอยซื้อข้าวไปส่งให้ที่บ้านทุกเช้า เนื่องจากคุณลุงป่วยเป็นโรคเบาหวาน มีอาการเดินไม่ค่อยแข็งแรง ซึ่งปกติตนจะนำข้าวไปส่งวันจันทร์-ศุกร์ วันละครั้ง ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ ลุงจะเดินออกมาซื้อของกินเองที่ตลาดน้ำคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต ทำอย่างนี้ประจำเป็นเวลามา 1 ปี


ครั้งล่าสุดที่พบคุณลุง คือช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ (19 มิ.ย.) ตนไม่เห็นลุงที่ตลาด จึงได้ซื้อข้าวเข้าไปให้ที่บ้าน ก็พบลุงนอนอยู่ ตนยังถามว่าพรุ่งนี้จะกินอะไรจะได้ซื้อมาให้ แต่คุณลุงตอบว่า ไม่ต้องซื้อเข้ามา ของเดิมยังมีอยู่ จนตนเองกลับออกมา กระทั่งมารู้ข่าวว่ามีคนพบศพคุณลุง สภาพเหมือนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน รู้สึกตกใจมาก ขนลุก ทำอะไรไม่ถูก แล้วเมื่อวานตนคุยกับคนหรือวิญญาณกันแน่


ขณะที่เพื่อนบ้าน นายสุชาติ ศิริพัลลภ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตชอบแก้ผ้า อาบน้ำทิ่ริมคลองท่าน้ำหน้าบ้าน คาดว่า คงจะเสียหลัก หรือหน้ามืดแล้วตกน้ำ เพราะแขน ขา เหมือนไม่ค่อยมีแรง จึงอาจช่วยเหลือตัวเองขึ้นจากน้ำไม่ได้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/SHA9hOKaOv4

คุณอาจสนใจ

Related News