สังคม

สาวผวา ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำปั๊มกลางวันแสกๆ วงจรปิดจับหน้าชัด!

โดย panwilai_c

13 พ.ค. 2565

105 views

มีภาพจากกล้องวงจรปิด ของวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตอนเวลา 7. 51 น. บันทึกภาพชายคนหนึ่ง เดินอยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านจตุจักร ตรงเข้าไปห้องน้ำผู้หญิง และวิ่งหนีออกมาขี่รถหนีไป



โดยเหตุการณ์นี้แฟนของผู้เสียหายได้มีคลิปและมีลงภาพของชายคนดังกล่าวโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า "เตือนภัยสังคม แชร์ได้นะ ไม่หวง ใครจะคิดจะเจอเรื่องแบบนี้ในปั๊มน้ำมันที่ใหญ่ ช่วงเช้าคนพลุกพล่านภรรยาถูกแอบถ่ายในห้องน้ำขณะทำธุระส่วนตัว แจ้งความไว้ที่ สน.ประชาชื่น ไม่คาดหวังอะไรคืบหน้า เพราะไม่ใช่ดารา ไม่รู้จะจัดการกับมันยั้งไงถ้าจับตัวได้ เดาได้เลยไหว้สุดท้ายก็มานั่งไหว้สวยแล้วขอโทษกัน"



ด้านหญิงผู้เสียหาย เปิดใจกับทีมข่าว บอกว่า วันเกิดเหตุขับรถไปทำงานและได้แวะห้องน้ำที่ปั๊มดังกล่าว ซึ่งในเวลานั้นคนในปั้มพลุกพล่าน โดยเธอเดินเข้าห้องน้ำไปขณะที่ใส่สมอลทอล์คคุยโทรศัพท์กับพี่สาวไปด้วย โดยระหว่างทำธุระได้วางโทรศัพท์ไว้บนตัก ก็เห็นเงาจากด้านบนสะท้อนมาที่โทรศัพท์ เป็นผู้ชายกำลังชะโงกมองมาจากห้องข้าง ๆ



เธอจึงรีบหันไปมองก็เห็นเป็นชายผมสั้น สวมหน้ากากอนามัยสีดำ ชายคนดังกล่าวได้รีบวิ่งหนีออกจากห้องน้ำทันที ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าตกใจและกลัวมาก ยังไม่กล้าออกจากห้องน้ำ เพราะไม่รู้ว่าออกไปแล้วจะถูกชายคนดังกล่าวหรือไม่ จึงทำได้เพียงทุบประตูห้องน้ำ ร้องตะโกนให้คนช่วย จนมั่นใจว่าปลอดภัย จึงออกมา จากนั้นได้มาขอดูกล้องวงจรปิด จนพบว่าชายคนดังกล่าว เดินตามหลังเธอมาประมาณ 3 นาที และ มาแอบอยู่ในห้องน้ำหญิงห้องติดกับเธอ อีก 3 นาที



พันตำรวจโทธนิตพงษ์ ทองอำไพ สารวัตร (สอบสวน) สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามตัวชายคนดังกล่าว ส่วนจะดำเนินคดีได้หรือไม่ อยู่ที่พยานหลักฐาน เพราะผู้เสียหายเห็นเพียงตอนที่ชายคนดังกล่าวหนีออกจากห้องน้ำ จึงไม่รู้ว่าได้ถ่ายภาพหรือคลิปไว้หรือไม่


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ySDSx8r0kpM

คุณอาจสนใจ

Related News