ข่าวโซเชียล

หนุ่มเข้าห้องน้ำปั๊ม เจอกลุ่มเกย์ชวนเล่นเสียว ก่อนนำมือถือมาถ่ายคลิป แชร์เป็นอุทาหรณ์

โดย nattachat_c

25 ส.ค. 2566

268 views

วันที่ 23 ส.ค. 66  เวลา 22.00 น.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ถึงเรื่องราวอันสุดแสนจะสยิวที่เกิดขึ้นกับตนเอง


โดยนายเอ อดีตมือกลอง คณะตลกชื่อดัง เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึก ตนกำลังจะขับรถกลับบ้านพักย่านบางศรีเมือง แต่ปวดปัสสาวะ จึงขับรถเข้าไปยังปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนรัตนาธิเบศร์ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


ไปถึงก็รู้สึกแปลกใจเป็นอย่างยิ่ง ที่บริเวณหน้าห้องน้ำ มีกลุ่มชายแต่งตัวดี และดูมีฐานะ ยืนอยู่ตามต้นไม้ต้นใหญ่ที่ปลูกอยู่ ส่วนบางคนก็ยืนอยู่ตามจุดต่าง ๆ ของบริเวณห้องน้ำ ท่ามกลางความมืด แต่กลับไม่พบว่าทุกคนมาใช้บริการถ่ายทุกข์ทั้งหนักและเบา


นายเอ เล่าต่อว่า ขณะที่ตนกำลังยืนปัสสาวะอยู่นั้น มีชายแต่งตัวภูมิฐาน ใส่เสื้อ เชิ้ตแขนยาวสีเลือดหมู ใส่กางเกงสแล็ค รองเท้าหนังคัทชู อย่างดี เดินเข้ามา ด้านหลังของตน พร้อมทั้งชะโงกมาดูน้องชายของตน


แล้วอ่ยปากชวนเล่นเสียว แม้ตนจะตกใจแทบช็อก แต่ก็พยายามที่จะดึงสติกลับมา และได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้ ขณะที่ชายคนดังกล่าวใช้มือมาขยำ และบีบลูบคลำอวัยวะเพศของตนอย่างมีความสุข เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นว่าตนเองถ่ายคลิป จึงได้รีบแย่งโทรศัพท์มือถือของตนไปลบภาพ


ก่อนที่จะเดินหันหลังจากไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ตนได้เข้าไปกู้คืนภาพจากในถังขยะ ก่อนมาร้องสื่อให้ช่วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการ เพราะถ้าหากปล่อยไว้อย่างนี้ ก็กลัวจะสร้างความเดือดร้อนให้กลุ่มคนที่ไม่ได้นิยมชมชอบในรสนิยมแบบนี้

-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/C66neDhqRyY



คุณอาจสนใจ

Related News