อาชญากรรม

จับหนุ่มหื่น แอบถ่ายหนุ่มในห้องน้ำปั๊ม พบหลักฐานเพียบในโทรศัพท์

โดย kanyapak_w

30 ส.ค. 2566

1.6K views

จับหนุ่มหื่น แอบถ่ายในห้องน้ำปั๊ม พบหลักฐานเพียบในโทรศัพท์ อ้างเกิดอารมณ์ถ่ายเพื่อช่วยตัวเอง


เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 29 ส.ค.66 ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียหายเป็นชายถูกแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณถนนราชพฤกษ์ ฝั่งขาออก ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเร่งเดินทางเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำชาย ด้านหลังปั๊ม พบนายอนันต์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย กำลังควบคุมตัว นายพิชญภัค เกษเกษร อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุแอบถ่ายในห้องน้ำชายไว้ได้ พร้อมโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน ภายในมีภาพผู้ชายโชว์รูปร่างจำนวนมาก รวมทั้งภาพแอบถ่ายในห้องน้ำตามปั้มต่างๆ ทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ โดยหลังผู้เสียจับกุมตัวได้ จึงได้สั่งให้ลบคลิปที่แอบถ่ายผู้เสียหายทิ้ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวพร้อมตรวจสอบโทรศัพท์มือถือจนพบภาพแอบถ่ายจำนวนมาก สอบสวนจนผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ


จากการสอบสวน นายพิชญภัค อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทขนส่งนำเข้าแห่งหนึ่ง ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า ตนเข้าห้องน้ำอยู่ จากนั้นผู้เสียหายก็เข้าห้องน้ำติดกับห้องของตน ช่วงจังหวะนั้นตนกำลังดูทวิตเตอร์อยู่และมีอารมณ์พอดี กำลังช่วยตัวเอง จึงได้ใช้โทรศัพท์แอบถ่ายผู้เสียหายไว้เพื่อจะช่วยตัวเอง หลังจากถูกจับได้ ตนได้ลบคลิปไปหมดแล้ว ลบทั้งในถังขยะของโทรศัพท์ด้วย สามารถให้ตรวจสอบได้ว่าไม่มีแล้ว ตนแอบถ่ายผู้เสียหายไว้ทั้งหมดจำนวน 3 คลิป พอเขาเงยหน้าขึ้นมาเห็นเป็นจังหวะคลิปที่ 3 พอดี เมื่อตนเห็นว่าพี่เขารู้แน่จึงได้ลบคลิปทันที ตอนนี้ตนรู้ว่าทำผิด และไม่สมควรทำอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ไม่เคยแอบถ่ายใคร ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ในโทรศัพท์ก็ไม่เคยมีคลิปของใคร มีแต่รูปงาน และรูปที่แคปมาจากโซเชียล ตนยืนยันว่าไม่ได้ถ่ายเพื่อไปลงโซเชียล แค่ถ่ายไว้ดูเท่านั้น หลังจากผู้เสียหายจับได้ เขาได้ตะโกนเรียกให้ตนออกมา ตนก็ทำใจอยู่พักนึง รู้สึกผิดจึงเปิดประตูออกไปขอโทษพี่เขา


นายอนันต์ อายุ 26 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระซึ่งเป็นห้องน้ำที่ติดกับผู้ก่อเหตุ ในระหว่างที่ทำธุระตนเห็นเงาที่พื้นซึ่งเงามาจากด้านบน ตนจึงเงยหน้าขึ้นไปดูเห็นว่าเขาใช้โทรศัพท์แอบถ่ายตนจากด้านบนห้องน้ำลงมา หลังจากนั้นตนจึงออกจากห้องน้ำและเรียกให้เขาออกมา ซึ่งใช้เวลาเรียกอยู่สักพักหนึ่งจนตนเกือบจะพังประตู หลังจากเขาออกมาเขาก็อ้างว่าเขาทำเป็นครั้งแรกและไม่ได้บอกว่าถ่ายเอาไปทำอะไร



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ หลังสอบสวนและตรวจสอบหลักฐานในโทรศัพท์ ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง จึงได้ตั้งข้อหาว่า ก่อความเดือดร้อนรำคาญ และทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงินจำนวน 5,000 บาท รวมทั้งให้ลบภาพและคลิปที่แอบถ่ายทั้งหมด ก่อนปล่อยตัวไป



คุณอาจสนใจ

Related News