อาชญากรรม

จับแล้ว 'เต้' มือมีดกรีดขาเพื่อน อ้างโกรธเปิดโทรศัพท์เจอคลิปแอบถ่ายแฟน โดนข้อหาหนัก

โดย paweena_c

2 ส.ค. 2566

193 views

ความคืบหน้าคดีของ แชมป์ วัยรุ่นชายวัย 22 ปี ถูกเพื่อนรุ่นน้องใช้ไม้ฟาดหน้าและตามตัวจนปอดฉีก และใช้มีดกรีดขา ทิ้งให้นอนอยู่หน้าบ้านภายในชุมชนบ้านพักรถไฟมักกะสัน ล่าสุดตำรวจตามจับ "เต้" ได้แล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดช่วง 4 ทุ่ม วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ชายคนที่นอนจมกองเลือด คือ นายแชมป์ อายุ 22 ปี ในคลิปจะได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุพูดว่า "มึงถ่ายคลิปเมียกูหรอ กรีดแม่งเยอะๆๆไปเลย เอาดิๆ ให้ตายเลยดิ" และในภาพจะเห็นบาดแผลที่บริเวณต้นขาเป็นแผลฉกรรจ์ จากการถูกมีดกรีดจนไขมันทะลักออกมา แล้วก็ถูกไม้ฟาดตามร่างกายใบหน้า ซึ่งขณะนั้นดูเหมือนจะไม่รู้สึกตัวแล้ว

เมื่อวานนี้ (1ส.ค.) พ่อของผู้บาดเจ็บมาร้องเรียนนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมเปิดเผยว่า กลุ่มคนทำร้ายลูกชาย มี 3 คน คือ นายเต้ อายุ 18 ปี นางสาวนิว อายุ 15 ปี และผู้ชายอีก 1 คน ชนวนเหตุมาจากช่วงบ่ายวันที่ 28 กรกฎาคม ลูกชายได้นำรถมอเตอร์ไซต์ของ "นิว" ไปขี่แล้วเกิดอุบัติเหตุรถล้ม ทำให้รถเสียหาย

"นิว" เรียกค่าซ่อม 1 หมื่นบาท แต่ "แชมป์" ไม่มีให้ ทำให้คืนนั้น "เต้" และ "นิว" ร่วมกันทำร้ายลูกชาย จากนั้นโทรตามเพื่อนมาร่วมทำร้ายด้วย แล้วทิ้งให้ลูกชายนอนอยู่หน้าบ้าน จนมีเพื่อนบ้านมาเจอและพาส่งโรงพยาบาล อาการสาหัสต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เพราะปอดฉีก 2 ข้าง หายใจเองไม่ได้

ส่วนเมื่อวานนี้ที่คุณพ่อบอกว่า 1 ในคนที่ร่วมก่อเหตุเป็นนักมวย ทีมข่าวได้ไปเจอตัวนักมวยคนนี้แล้ว คือนาย เฟิส หรือ นายพัทรพล พูลสวัสดิ์ หรือ ฉัตรพลอย ส. พูลสวัสดิ์ นักมวยเวทีราชดำเนิน ยอมรับว่า รู้จักกับนายเต้จริง เป็นรุ่นน้องที่เคยมาเที่ยวที่บ้านบ่อยๆ แต่ในวันเกิดเหตุเขาไม่รู้เรื่อง พร้อมโชว์แชทไลน์ที่ "เต้" ส่งมาหา

"เต้" ส่งคลิปเหตุการณ์ที่ไปรุมทำร้ายผู้เสียหายมาให้ พร้อมกับบอกว่า มันโอนว่าผมขโมยพระคนที่โทรไปหาพี่อ่ะ (หมายถึงมันหาว่าผมขโมยพระ) เฟิสจึงส่งข้อความกลับไปว่า "มึงไม่น่าไปทำเค้าเลย" เต้ตอบว่า "พี่บิวเค้าของขึ้น พี่รู้จักเขาไหม"

"คนที่โทรไปหาพี่อะ" เฟิส ตอบว่า "กูจะไปรู้จักได้ยังไง มึงไปทำเขาที่ไหน" ก่อนจะบอกให้เต้ไปมอบตัว

ส่วนสาเหตุที่ลงมือ เฟิส เล่าให้ฟังว่า "เต้" อ้างว่าจับได้ว่า "แชมป์" แอบถ่าย "นิว" แฟนสาวเต้ ขณะอาบน้ำ เช้าวันเสาร์ "เฟิส" นำคลิปไปหาตำรวจ สน.พญาไท เพราะเกรงว่าคนเจ็บอาจจะตาย แล้วถูกอำพรางศพ แต่ตำรวจได้ประสานไปที่ สน.มักกะสัน จึงเข้าไปแจ้งความและให้ข้อมูล ซึ่งตำรวจบอกว่าคนเจ็บอยู่โรงพยาบาลแล้ว กระทั่งเมื่อวานพบว่าตัวเองถูกเข้าใจผิดโดยพ่อผู้บาดเจ็บ

เฟิส ยังให้ข้อใมูลด้วยว่า ก่อนหน้านี้ "เต้" เป็นคนไม่ค่อยสู้ใคร แต่มาระยะหลังรู้มาว่า "เต้และนิว" กินเม็ดเมา หรือยาประจำ เป็นยากล่อมประสาทชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับคุมอาการของผู้ป่วยจิตเวช พอกินแล้วจะมึนๆ เบลอๆ มีอาการเหมือนมึนเมา ล่องลอย พอลงมือทำให้หยุดการกระทำไม่ได้

ล่าสุดตำรวจตามจับ นาย นิธิพัฒน์ สงกรานต์ หรือเต้ อายุ 18 ปี ได้ที่วัดปทุมคงคาราชวรวิหารสัมพันธวงศ์ ตามหมายจับศาลอาญา ฐานร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น

ขณะที่เต้เปิดใจกับทีมข่าวเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า คนที่เริ่มทำร้าย "แชมป์" คือ นายบิว นายเวฟ และนายตาม เพราะ "แชมป์" เคยฆ่าน้องชายนายบิว ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันแล้ว นายแชมป์ยังไปขโมยพระเครื่อง และไอโฟน ของเพื่อนอีก

ตอนที่นายเต้มาเจอ ก็เห็นนายแชมป์นอนสลบจมกองเลือดแล้ว พอเปิดมือถือนายแชมป์ พบว่ามีคลิปแอบถ่ายแฟนสาวอยู่ในโทรศัพท์ จึงเกิดความโกรธ ประกอบกับนายแชมป์ยืมรถจักรยานยนต์ของเต้ไปล้มแล้วไม่จ่ายค่าเสียหาย และยังเคยทำร้ายเต้มาก่อน จึงลงมือทำร้ายร่างกายซ้ำ แล้วให้แฟนสาวถ่ายคลิป

แต่พันตำรวจเอก เสนาะ พูนเพชร รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สน.มักกะสัน ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมด เพราะจากหลักฐานยังมีแค่ 2 คนที่ร่วมกันทำร้าย คือ "เต้และนิว แฟนสาว" ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ขอศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ออกหมายจับ "นิว" เยาวชนหญิงวัย 15 ปี แฟนสาวเต้ ฐานร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพกพามีดในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วน "เต้" ตำรวจจะคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรกพรุ่งนี้ (3 ส.ค.)

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/KbqfSc1pxMY

คุณอาจสนใจ

Related News