ข่าวโซเชียล

เปิดใจสาวสร้างตำนานใหม่ จีบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แลกเบอร์คุย จบแบบเขินๆ

โดย panwilai_c

22 เม.ย. 2565

791 views

เปิดใจ สาวหยอดหวาน-คุยจีบ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังโซเชียลแชร์คลิปพร้อมตั้งชื่อ "ยัยตัวร้าย กับ นายคอลเซ็นเตอร์" เมื่อสาวคนหนึ่งถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมา เธอรับมือด้วยการหยอดหวานเต๊าะจีบ



คลิปนี้ กลายเป็นที่พูดถึง และมีผู้คนเข้าไปชมมากกว่า 14.8 ล้านวิว โดยผู้ใช้ติ๊กต็อกโพสต์คลิประหว่างที่เจ้าตัวสนทนาทางโทรศัพท์กับปลายสาย กับชาย ที่เป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ พร้อมแคปชั่นว่า "ก็จีบ...ซะเลยจบๆ" พร้อมแฮชแท็ก #แก๊งคอลเซ็นเตอร์



ทีมข่าวได้คุยกับน้องน้ำเพชร อายุ 20 ปี เล่าวให้ทีมข่าวฟังว่า เธอเห็นคนด่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์เยอะแล้ว เลยตัดสินใจรับมือแบบนี้ บวกกับตัวเองไม่ชอบด่าจิกใคร และเป็นคนชอบเต๊าะผู้ชายด้วย หลังเธอโพสต์คลิปบางคนตั้งชื่อว่า ยัยตัวร้ายกับนายคอลเซ็นเตอร์ หรือ กฎของการเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ คือ ห้ามหลงรักเหยื่อ



เธอเล่าว่าเมื่อวาน ก็คุยอยู่นาน จนฝ่ายชายให้เบอร์ส่วนตัวมา โดยบทสนทนาเมื่อวานตอนเย็น จบลงตรงที่ฝ่ายชายบอกว่า "โอเค งั้นเดี๋ยวเลิกงานพี่โทรไป" กระทั่งตอน 2 ทุ่ม ฝ่ายชายก็โทรมาจริง ตอนรับสาย ตนถามว่า เบอร์ใครคะ ฝ่ายชายตอบว่า "อ้าวจำกันไม่ได้ซะแล้ว" ตนจึงนึกออก และจำได้ ก่อนจะสารภาพกับฝ่ายชายว่า ได้นำคลิปที่คุยกับฝ่ายชายไปลงติ๊กต๊อก ฝ่ายชายจึงเข้าไปดูก็ตกใจนิดหน่อย เพราะกลัวนายจ้างรู้



จากนั้นก็มีโทรมาเรื่อยๆ ตนจึงแกล้งแซวต่อไปว่า "เราต้องสานสัมพันธ์กันต่อนะ เพื่อคอนเทนต์ของเรา และแซวต่อว่า กินข้าวอ่ะยัง แล้วแม่ให้มีหวานใจอะยัง ฝ่ายชายตอบเขินๆว่า แม่ให้มีหวานใจแล้ว แต่ยังไม่มี เธอได้ถามฝ่ายชายว่า อยู่ที่ไหน ทำไมถึงมาทำเป็นแก๊งคอลเซนเตอร์ ฝ่ายชายบอกว่า อยู่ที่ไทย แต่ไม่บอกว่าอยู่ไหน เดิมเคยทำงานเป็นช่าง แต่เหมือนว่าพ่อและแม่อยากให้มาทำงานแบบนี้ ก็เลยมาทำ ซึ่งตลอดการสนทนาเสียงแวดล้อมค่อนข้างดัง ทำให้คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง



แต่กลับกลายเป็นว่า ฝ่ายชายก็ยังโทรมาหาเรื่อยๆ เมื่อเช้าก็โทรมา ถามว่าตื่นหรือยัง กินข้าวหรือยัง ส่วนตัวไม่คิดว่าจะเป็นกระแสขนาดนี้ และมีคนมาตั้งชื่อว่า "นายตัวร้ายกับนายคอลเซ็นเตอร์" จนมีคนมาขอพล็อตเรื่องไปทำนิยายได้ไหม ซึ่งรู้สึกตลกดี และเป็นสีสัน ซึ่งโชคดีที่ตนทันเกมส์ รู้ว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จึงไม่ตกเป็นเหยื่อ

ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่า แต่ฝ่ายชาย ก็เป็นการจีบแบบไม่ลงทุนเลย เพราะจะยิงมาให้ตนโทรกลับ ซึ่งตนก็โทรกลับไปคุยอยู่บ้าง


รับชมผ่านยูทูบ :https://youtu.be/T41bRNlnE1E

คุณอาจสนใจ

Related News